Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 22/04/2017 | 12:35 GMT+7


Học viên Nguyễn Thị Tuyết Lê - Chiến lược phát triển kinh doanh Công ty Nhật Trường Vinh giai đoạn 2017-2020

Chiều ngày 16/04/2017, tại Hội đồng chấm luận văn số 1 của trường Đại học Đông Đô, chị Nguyễn Thị Tuyết Lê - Học viên Khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã bảo vệ thành công luận văn với đề tài “Chiến lược phát triển kinh doanh Công ty Nhật Trường Vinh giai đoạn 2017-2020”.

Học viên Nguyễn Thị Tuyết Lê tự tin trả lời phản biên tại Hội đồng chấm luận văn

Dù sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa bao giờ chị Lê để lỡ buổi học hay kỳ thi nào mà luôn sắp xếp công việc để tham dự đầy đủ cùng cả lớp. Ngoài ra, chị Lê : "Chị rất vui vì được học tập trong một môi trường đoàn kết, thân thiện như ở Đại học Đông Đô. Tại đây, các học viên không chỉ giúp đỡ nhau trong việc học mà còn hỗ trợ nhau trong công việc thực tế.

Ủy viên Hội đồng chấm luận văn đưa ra nhận xét và câu hỏi cho chị Nguyễn Thị Tuyết Lê

Là Giám đốc kinh doanh tại Công ty Nhật Trường Vinh, hơn ai hết chị Lê hiểu được hiện trạng của công ty cũng như tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh trong việc phát triển công ty ngày một lớn mạnh. Có lẽ vì vậy hội đồng phản biện đã bị thuyết phục gần như tuyệt đối với những câu trả lời phản biện đầy tự tin của chị và 9 điểm là số điểm mà chị nhận được sau buổi bảo vệ. Hạnh phúc và xúc động, chị Lên gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô khoa Sau đại học nói riêng và Ban giám hiệu nhà trường nói chung đã tạo điều kiện giúp chị hoàn thành tốt nhất khóa học.

.