Tin tức - Sự kiện> Tin tức - Thông báo
Thứ năm,29/05/2025 | 11:27 GMT+7
Phòng Hành chính – Tổng hợp là đơn vị giữ vai trò tham mưu và tổ chức thực hiện các công tác hành chính, văn thư, thi đua khen thưởng, quản lý cơ sở vật chất, an ninh – an toàn, y tế học đường, và lễ tân – khánh tiết tại Trường Đại học Đông Đô. Với chức năng tổng hợp, phối hợp đa ngành, Phòng đảm bảo hoạt động vận hành hành chính hiệu quả, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Nhà trường. Bên cạnh đó, Phòng cũng là đầu mối trong công tác lễ tân, hậu cần các sự kiện lớn, và giữ vai trò kết nối với các cơ quan, tổ chức, đối tác bên ngoài.
Phòng Hành chính - Tổng hợp là đơn vị tham mưu về các lĩnh vực:
Nhiệm vụ
Công tác hành chính
Công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư
Tham mưu và chủ trì công tác lễ tân, khánh tiết trong các sự kiện chung của Nhà trường
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Hội đồng trường và Hiệu trưởng giao.
Ban lãnh đạo
ThS. Ngô Thị Thúy An - Trưởng phòng
Thông tin liên hệ
Phòng Hành chính – Tổng hợp
Trụ sở chính: Số 8 Đường Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.
Cơ sở 1: Tòa nhà Đại học Đông Đô, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 02437719960