Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 22/06/2023 | 02:44 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH VTopik Korea VN

Vừa qua, Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và Công ty TNHH VTopik Korea VN đã diễn ra tại Trường Đại học Đông Đô, nhằm triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc. 

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH VTopik Korea VN có sự tham gia của ông Kong Dong Seong - Giám đốc công ty; Cùng các đại diện bên phía công ty. Về phía Trường Đại học Đông Đô có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Văn Nghĩa - Cán bộ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Quốc tế.

Thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, Trường Đại học Đông Đô và Công ty TNHH VTopik VN sẽ hợp tác và triển khai đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc và các chương trình hợp tác du học hệ Thạc sĩ,...

Buổi lễ ký kết giữa hai bên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho sinh viên Trường Đại học Đông Đô có cơ hội tiếp cận gần hơn với ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc cũng như các chương trình du học và việc làm hấp dẫn tại Hàn Quốc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gia tới.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để hiện thực hoá các nội dung hợp tác đã thống nhất trong Biên bản ghi nhớ, đóng góp vào sự phát triển của hai bên cũng như thống nhất nội dung ký kết Thoả thuận hợp tác về các chương trình trong thời gian tới.