Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 21/12/2023 | 05:17 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tiếp đón đoàn công tác Trường Đại học Á Châu

 Ngày 20.12.2023 tại Hà Nội, Trường Đại học Đông Đô đã vinh dự tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Á Châu (Đài Loan).

Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô  TS. Nguyễn Thái Sơn (thứ 3 từ trái sang) đã vinh dự tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Á Châu (Đài Loan)

Về phía đoàn công tác trường Đại học Á Châu gồm có:

  • Bà Fan Zi Lin - Giáo viên Viện quốc tế trường Đại học Á Châu

  • Ông Yu Bo Quan - Tổng biên tập Living Mandarin, Chủ tịch Hiệp hội Ngôn ngữ và Văn hóa Đài Loan, Cố vấn của Viện Quốc tế trường Đại học Á Châu

Đoàn công tác trường Đại học Á Châu

Về phía Trường Đại học Đông Đô gồm có:

  • TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng trường

  • Thầy Nguyễn Văn Nghĩa - Trung tâm HTDN&QT

  • TS. Nguyễn Quốc Tư - Trưởng khoa Ngôn ngữ Trung Quốc

Đại diện Trường Đại học Đông Đô

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác các chương trình trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và phát triển, cụ thể: Chương trình liên kết đào tạo 2+2, các chương trình Thạc sĩ, các chương trình giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp của các ngành CNTT và Điều Dưỡng.

Trong đó, hai bên chú trọng vào hợp tác liên kết đối với chương trình đào tạo Cử nhân chính quy Quốc tế song bằng 2 + 2 với hai chuyên ngành CNTT và Điều dưỡng. Đối với chương trình này, trong 2 năm đầu, sinh viên học tập tại Đại học Đông Đô. Từ năm thứ 3 sẽ chuyển tiếp sang học tại Đại học Á Châu. Hoàn thành chương trình học, sinh viên nhận 02 bằng của trường Đại học Đông Đô và Đại học Á Châu. 

Hai bên cũng đã thống nhất sẽ tiếp tục nghiên cứu, trao đổi thêm để triển khai các nội dung hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Ngoài ra, đoàn đại diện từ Trường Đại học Á Châu đã có buổi thăm quan các cơ sở vật chất cùng với đó lắng nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển 30 năm của Trường Đại học Đông Đô. Đây là cơ hội để cả hai bên làm quen, tìm hiểu sâu hơn về môi trường học tập, nghiên cứu và đào tạo cho cả 2 bên.

“Chúng tôi rất ấn tượng với cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo cùng bề dày lịch sử hình thành và phát triển tại Trường Đại học Đông Đô. Sự chuyên nghiệp và sáng tạo tại đây là một nguồn động viên lớn cho sự hợp tác chặt chẽ giữa hai trường trong tương lai,” Ông Yu Bo Quan chia sẻ.

Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô TS. Nguyễn Thái Sơn tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Á Châu 

Buổi tiếp đón và làm việc giữa Trường Đại học Đông Đô và Trường Đại học Á Châu đã tạo ra những định hướng tích cực trong việc phát triển hợp tác giáo dục, nghiên cứu giữa hai bên. Việc hợp tác này sẽ mở ra cơ hội có lợi cho sinh viên, giảng viên, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của hai trường.

 

Ban truyền thông