Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 30/08/2024 | 02:22 GMT+7


Sinh viên Đông Đô có cơ hội thực tập “siêu khủng” tại LG Display

Một tin vui lớn dành cho các bạn sinh viên khi Trường Đại học Đông Đô vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH LG Display Việt Nam. Theo đó, sinh viên các ngành có cơ hội được trải nghiệm thực tập tại một trong những nhà máy sản xuất màn hình công nghệ cao hàng đầu thế giới, mở ra cánh cửa bước vào thị trường lao động đầy triển vọng.

Đại diện Trường Đại học Đông Đô và Công ty TNHH LG Display Việt Nam

Sáng ngày 28/08/2024, Trường Đại học Đông Đô và Công ty TNHH LG Display Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, mở ra cơ hội thực tập hấp dẫn cho sinh viên. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở của LG Display tại Hải Phòng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối nhà trường với doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và rèn luyện kỹ năng thực tế.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Đông Đô có:

  • TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế; 

  • ThS. Ngô Thị Thúy An - Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp; 

  • ThS. Lê Văn Nghĩa - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh; 

  • ThS. Trần Thị Quỳnh Anh - Cán bộ Khoa Đào tạo Quốc tế; 

  • ThS. Lê Tùng Lâm - Phó phụ trách Khoa Cơ bản. 

Đại diện LG Display Việt Nam có: 

  • Ông Cho Seung Hyun - Giám đốc Nhân sự Cao cấp; 

  • Bà Nguyễn Thị Thúy Vân - Giám đốc Nhân sự Người Việt; 

  • Ông Nguyễn Thành Hiếu - Trưởng phòng Tuyển dụng; 

  • Bà Bùi Thị Hồng - Phiên dịch viên Tiếng Hàn;

  • Ông Mai Văn Mừng - Phó Trưởng phòng Tuyển dụng.

Tham quan cơ sở vật chất hiện đại

Trước khi diễn ra lễ ký kết, đại diện Trường Đại học Đông Đô đã có dịp tham quan các cơ sở vật chất hiện đại của LG Display. Tại đây, các đại diện Trường Đại học Đông Đô đã được tận mắt chứng kiến môi trường làm việc chuyên nghiệp, các dây chuyền sản xuất công nghệ cao và đặc biệt là các khu vực đào tạo dành riêng cho thực tập sinh.

Đầu tiên là tòa nhà đào tạo, nơi học viên được đào tạo chuyên sâu cả lý thuyết và thực hành với các thiết bị hiện đại. Tầng 3 và tầng 4 là khu vực đào tạo với nhiều phòng học được trang bị máy tính, studio để đào tạo online, và các phòng nghỉ ngơi cho học viên. Khu văn phòng ở tầng 2 có không gian thoải mái với quán cà phê, phòng gym, game zone và siêu thị mini. Tầng 1 là khu vực nhà ăn, nơi cung cấp cả món Việt và món Hàn, với chi phí ăn uống được hỗ trợ.

Các đại diện Trường Đại học Đông Đô tham quan khu Đào tạo

Khu ký túc xá của LG Display cũng được giới thiệu, bao gồm 3 tòa nhà cho nam và 1 tòa nhà cho nữ, mỗi tòa nhà có sức chứa lên đến 900 người với mức phí sinh hoạt 100.000 VND/tháng. Các phòng ký túc xá đều có điều kiện sống tiện nghi với đầy đủ giường, tủ riêng, nhà vệ sinh, phòng tắm, điều hòa và ban công.

Các đại diện Trường Đại học Đông Đô tham quan khu Ký túc xá

Chuyến tham quan kết thúc tại nhà máy của LG Display, nơi có các khu vực làm việc nghiêm ngặt, trang bị máy móc hiện đại, tiên tiếng, nổi bật là khu trưng bày sản phẩm của LG Display.

Các đại diện Trường Đại học Đông Đô tham quan khu Trưng bày sản phẩm

Cơ hội thực tập hấp dẫn cho sinh viên

Theo thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, sinh viên của Trường Đại học Đông Đô sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình thực tập ngay từ năm nhất. Cụ thể:

  • Học hỏi kiến thức thực tế: Được làm việc trực tiếp trên dây chuyền sản xuất, sinh viên sẽ có cơ hội ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, đồng thời học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới.

  • Thu nhập hấp dẫn: hưởng 85% lương chính thức của nhân viên sản xuất cùng các phụ cấp khác, tổng thu nhập bình quân từ 𝟗-𝟏𝟒𝐭𝐫/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠, hỗ trợ KTX 3 sao

  • Cơ hội việc làm: xây dựng một bản CV ấn tượng ngay từ năm thứ nhất. Sau khi kết thúc chương trình thực tập, sinh viên xuất sắc có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại LG Display.

  • Rèn luyện kỹ năng mềm: Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại LG Display sẽ giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trịnh Hữu Tuấn cho biết: "Thỏa thuận hợp tác này là một bước đi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Chúng tôi tin rằng, chương trình thực tập tại LG Display sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế quý báu, giúp các em tự tin bước vào thị trường lao động."

TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế chia sẻ trong lễ ký kết

Ông Cho Seung Hyun - Giám Đốc Nhân Sự Cao Cấp của LG Display chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Trường Đại học Đông Đô. Chúng tôi tin rằng, các bạn sinh viên sẽ là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của công ty trong tương lai."

Ông Cho Seung Hyun - Giám Đốc Nhân Sự Cao Cấp của LG Display chia sẻ

Buổi lễ ký kết đã khép lại thành công tốt đẹp, mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và Công ty TNHH LG Display Việt Nam.