Các Ngành ĐT ĐH
- Ngoại Ngữ
- Kiến trúc
- Công nghệ môi trường
- Du lịch
- Quan hệ quốc tế
- Xây dựng
- Cơ bản
- Tài chính Ngân hàng
- Kỹ thuật điện tử, truyền thông
- Kế toán
- Luật Kinh Tế
- Quản lý nhà nước
- Kỹ thuật ÔTÔ
- Thông tin học
- Điều Dưỡng
- Thú Y
- Ngôn Ngữ Trung
- Thương mại điện tử
- Dược học
- Xét nghiệm Y Học
- Ngôn ngữ Hàn Quốc
- Quản trị kinh doanh
- Công nghệ thông tin
Thông tin cá nhân
Thứ tư, 26/10/2016 | 04:27 GMT+7
Nữ thủ khoa Đại học Đông Đô vinh dự ghi danh trên sổ vàng Văn Miếu - Quốc Tử Giám
Ngày 28/8/2016 tại Nhà Thái Học - Văn Miếu Quốc Tử Giám, HĐND - UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc vừa tốt nghiệp các trường Đại học, học viện trên địa bàn thành phố. Điều đặc biệt trong lễ tuyên dương năm nay đó là số lượng thủ khoa nữ cao hơn hẳn thủ khoa nam, chiếm tỉ lệ 62/100 thủ khoa. Trong số những nữ sinh xuất sắc đó có Lê Thị Khánh Ly - sinh viên khoa Kiến trúc, trường Đại học Đông Đô. Đây là sinh viên thứ 62 của trường được vinh danh tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Được thầy cô và bạn bè đánh giá là một nữ sinh năng động, nhiệt huyết, chăm chỉ và luôn không ngừng học hỏi, Khánh Ly luôn có tên trong danh sách sinh viên nhận học bổng, đồng thời em cũng mang về cho mình nhiều giải thưởng tại các cuộc thi dành cho sinh viên Kiến trúc trên địa bàn Hà Nội cũng như toàn quốc.
Khánh Ly và tân thủ khoa khác trong chuỗi các hoạt động chung
Khánh Ly cho biết việc trở thành một nữ kiến trúc là niềm mơ ước của em ngay từ khi bước chân vào cánh cổng đại học. Khi biết ước mơ của mình đã thành hiện thực, cô gái đến từ Yên Bái đã vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ suốt 5 năm qua của em tại một ngành học mà số lượng nam sinh vượt trội hơn hẳn nữ sinh như ngành Kiến trúc.
Các tân thủ khoa tham quan kiến tập tại nhà máy Sunhouse
Ban lãnh đạo nhà trường luôn tự hào và mong muốn trong những năm học tiếp theo sẽ có thêm nhiều sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện như Lê Thị Khánh Ly, điều đó không chỉ thể hiện được năng lực chuyên môn của cá nhân các em và còn là động lực để các em có những bước tiến xa hơn trong tương lai.