Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 11/09/2023 | 02:15 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức Tuần sinh hoạt Công dân cho tân sinh viên K28

Với mục đích nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của sinh viên trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà trước; giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân - sinh viên, Trường Đại học Đông Đô tổ chức tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khoá học từ 05/9/2023 - 08/9/2023.

Tại buổi học đầu tiên, TS. Đoàn Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường gửi lời chào mừng và chúc thành công đến Tân sinh viên khóa 28.

Tiếp sau đó, TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã cung cấp cho sinh viên đầy đủ thông tin về quá trình phát triển của Trường, phổ biến các quy chế, quy định của Bộ GDĐT, các nội dung, yêu cầu trong đào tạo theo tín chỉ và học tập đáp ứng yêu cầu của xã hội; chương trình đào tạo và quy chế về công tác đào tạo, công tác sinh viên, các nội dung dung công tác trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời, thầy cũng giới thiệu ngành, nghề, chương trình đào tạo, công tác tư vấn học đường; hướng dẫn phương pháp học đại học và các kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học,...

Trong thời gian thảo luận, ThS. Nguyễn Thị Vượng đã giao lưu, giải đáp các thắc mắc của tân sinh viên. Các bạn sinh viên đã thảo luận vô cùng sôi nổi, muốn biết thêm nhiều thông tin về Trường Đại học Đông Đô. Qua đó, Nhà trường …

Qua hơn ba tiếng đồng hồ trao đổi và thuyết giảng, các bạn tân sinh viên đã được giới thiệu về những thông tin cơ bản về Trường Đại học Đông Đô, cũng như hiểu rõ về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình. Chúc cho các bạn tân sinh viên sẽ trải qua quãng thời gian Đại học đầy niềm vui và kỷ niệm.