Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 23/01/2024 | 01:54 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2023

Ngày 20/01/2024, Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức lễ trao bằng Tốt nghiệp Đại học năm 2023 cho 154 sinh viên của 13 ngành đào tạo trình độ Đại học.

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Đại học năm 2023 cho 154 sinh viên của 13 ngành đào tạo trình độ Đại học

Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng Khoa đào tạo quốc tế; TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng Khoa kinh tế; TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng phòng Đào tạo và QLSV; TS. Lê Văn Chiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS. Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Khoa Dược - Xét nghiệm; TS. Vũ Xuân Xiển - Trưởng Khoa kỹ thuật và công nghệ.

Ngoài ra, còn có sự tham ra của các thầy cô là Đảng ủy viên; các phó Khoa Ngành, Phòng Ban, Trung tâm, Viện; đại diện các tổ chức Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên; các CBGV trường Đại học Đông Đô, đặc biệt hân hạnh chào đón sự quan tâm và hiện diện của gia đình, người thân, bạn bè của các bạn sinh viên.

Ban lãnh đạo Trường Đại học Đông Đô tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô chúc mừng và bày tỏ sự ghi nhận nỗ lực và những cố gắng của các bạn sinh viên tốt nghiệp năm 2023 đã hoàn thành tốt chương trình học. TS. Nguyễn Thái Sơn cũng gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các Học viên đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Đại học Đông Đô.

TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô phát biểu tại buổi lễ  

Cũng tại buổi Lễ, Trường Đại học Đông Đô công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho các tân Cử nhân có thành tích cao trong học tập; công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân.

ThS. Phạm Thị Thúy - Phó trưởng phòng đào tạo và quản lý sinh viên đọc công bố Quyết định tốt nghiệp đại học và quyết định khen thưởng cho Tân cử nhân có thành tích cao trong học tập tốt nghiệp năm 2023

Đại diện các tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2023, tân Cử nhân Nguyễn Thị Huệ - tân Cử nhân ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với GPA 3.75 đạt kết quả học tập loại xuất sắc bày tỏ sự bồi hồi xúc động về hành trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Đông Đô. Bạn Huệ chia sẻ: “Trong thời gian học tập tại Trường, khó khăn có, hạnh phúc có, thử thách có, cố gắng có, nản lòng cũng có nhưng chắc chắn 4 năm vừa qua 154 bạn sinh viên tốt nghiệp tại đây đều đã vượt qua một hành trình thanh xuân đáng nhớ. Để rồi ngày hôm nay em và các bạn đều đã trưởng thành hơn, được trang bị hành trang kiến thức vững vàng để sẵn sàng bước ra đời, đóng góp trí tuệ và sức lực để cống hiến cho quê hương, đất nước.” Tân Cử nhân Nguyễn Thị Huệ cũng thay mặt các tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2023 gửi cảm ơn và lẵng hoa tươi thắm đến ban lãnh đạo, các thầy/cô, cán bộ nhân viên Trường Đại học Đông Đô đã tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trong suốt quá trình học tập tại trường.

Tân Cử nhân Nguyễn Thị Huệ đại diện tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2023 phát biểu và tặng hoa cảm ơn nhà Trường

Buổi Lễ Bế giảng diễn ra long trọng khi các tân Cử nhân được xướng danh lên lễ đài, vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Đối với các bạn sinh viên, buổi Lễ là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển bản thân và mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn cho tương lai.

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Với nền tảng kiến thức được trang bị cùng những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại trường Đại học Đông Đô, các tân Cử nhân chắc chắn sẽ tìm được cho mình vị trí phù hợp, trở thành những công dân ưu tú đóng góp vào sự phát triển quê hương, đất nước.

Xem thêm các hình ảnh đẹp tại đây:

 Ban truyền thông và TCSK