Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 21/10/2024 | 01:11 GMT+7


Phát động cuộc thi sáng tạo Slogan chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Đông Đô (3/10/1994 - 3/10/2024)

 I.              Mục đích tổ chức

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Đông Đô đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Để chào mừng dấu mốc quan trọng này, Trường Đại học Đông Đô phát động cuộc thi sáng tạo “SLOGAN” để chào mừng lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường. Câu slogan sẽ đại diện cho những thành tựu, giá trị và tinh thần của trường trong suốt 30 năm qua, đồng thời có thể trở thành một biểu tượng nhận diện của trường trong tương lai.

Slogan chiến thắng chung cuộc sẽ được nhà Trường sử dụng trong tất cả các sự kiện và hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập.

II.            Thời gian tổ chức

Thời gian sẽ diễn ra từ ngày 21/10/ 2024 đến hết 23h59’ ngày 24/10/2024. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/11/2024.

III.          Thể lệ tham gia

1. Về Slogan:

- Slogan đi theo chủ đề và thể hiện được hành trình sau:

+ Chủ đề: Con đường Đông Đô (Kỷ niệm nhìn lại chặng đường 30 năm Trường Đại học Đông Đô đặt nền móng hình thành, xây dựng, trưởng thành và phát triển).

+ Hành trình: Kiến tạo nền tảng, vững bước tương lai, chuyển giao tri thức

- Slogan cần dễ nhớ, dễ hiểu, truyền tải được thông điệp ngắn gọn thể hiện được ít nhất một trong các yếu tố sau: Lịch sử và truyền thống, lĩnh vực hoạt động, mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của nhà trường trong suốt 30 năm qua.

- Slogan có độ dài không quá 12 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, không sử dụng từ địa phương, từ lóng, tiếng nước ngoài. Có diễn giải thuyết minh ý tưởng không quá 300 từ.

- Slogan phải đảm bảo tính độc đáo, ấn tượng, không giống, không lẫn, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự, trùng lặp, gây nhầm lẫn với slogan của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

- Slogan không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, có nội dung xấu hay xuyên tạc, sử dụng các câu trong các tác phẩm văn học, bài hát…

Ví dụ: Slogan “30 Năm Hội Tụ Và Tỏa Sáng”

Ý nghĩa:

- 30 Năm: Con số 30 đánh dấu một cột mốc quan trọng, là kết quả của quá trình xây dựng và trưởng thành không ngừng nghỉ của nhà trường. Nó tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì và những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên và các thế hệ cựu sinh viên.

- Hội Tụ: Từ "Hội tụ" gợi lên hình ảnh một tập thể đoàn kết, thống nhất, cùng hướng tới một mục tiêu chung. Đây là 1 trong những tầm nhìn chiến lược của Trường Đại học Đông Đô, hội tụ nhân lực, hội tụ trí lực, hội tụ tài lực để tiếp tục đưa nhà Trường “Tỏa sáng” trong những chặng đường kế tiếp.

- Tỏa Sáng: Cụm từ này nhấn mạnh kết quả của quá trình hội tụ đó. "Tỏa sáng" thể hiện sự thành công, sự phát triển vượt bậc của nhà trường, không chỉ trong phạm vi địa phương mà còn vươn xa ra cả nước và quốc tế. Nó cũng tượng trưng cho việc những giá trị, kiến thức mà nhà trường truyền đạt đã đào tạo ra những thế hệ nhân tài tỏa sáng đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội.

2. Đối tượng tham gia

-  Tất cả lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đã và đang làm việc và học tập tại trường (Trừ các thành viên và người nhà thành viên trong BTC).

- Tất cả công dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi.

3. Cách thức gửi Slogan:

- Người tham gia có thể gửi nhiều Slogan, đi kèm một phần miêu tả ngắn gọn về ý nghĩa của mỗi Slogan về:

a, Google Form: http://ddu.edu.vn/s-1CiRNuothF

b, Email: daihocdongdo@hdiu.edu.vn (Mỗi Slogan gửi qua email sẽ sử dụng tiêu đề: Slogan chào mừng 30 năm thành lập Trường Đại học Đông Đô _Họ tên_Đơn vị công tác/học tập_Thông tin liên hệ)

c, Fanpage: Dong Do University - Đại Học Đông Đô  (Có thể bình luận ngay dưới bài đăng này kèm ý nghĩa Slogan)

d, Zalo OA: Trường Đại học Đông Đô

4. Cơ cấu giải thưởng:

- Giải nhất: Được sử dụng trong lễ kỷ niệm 30 năm sẽ nhận được số tiền thưởng 5,000,000 VND + Bài viết cảm ơn trên diễn đàn trường.

- Giảiđược bình chọn cao nhất: Slogan nhận được nhiều lượt Like/ Cmt/ Share (Ở chế độ công khai kèm hashtag #30namthanhlaptruongdaihocdongdo #Slogan #Truongdaihocdongdo #DDU) cao nhất (Tối thiểu 100 like/share) trên trang Fanpage của Trường Đại học Đông Đô sẽ nhận được 2,000,000 VND + Bài viết cảm ơn trên diễn đàn trường

- Giải Cống hiến: Nếu BTC sử dụng ý tưởng hoặc một vài câu từ của Slogan sẽ nhận được 1,000,000 VND + Bài viết cảm ơn trên diễn đàn trường

- Giải khuyến khích: 500.000 VND 

5. Thông báo người chiến thắng:

- Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 1/11/2024 trên trang Fanpage chính thức của Trường Đại học đông Đô.

- BTC sẽ dùng thông tin người tham gia đã cung cấp để xác minh và liên hệ với người đoạt giải trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi công bố giải thưởng.

- Trong trường hợp quá 30 ngày người tham gia không đến nhận giải, BTC có quyền hủy bỏ giải thưởng mà không cần thông báo trước.

- BTC không chịu trách nhiệm nếu giải thưởng bị thất lạc do thông tin người tham gia gửi không chính xác.

6. Quyền sở hữu:

- Người tham dự phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền của Slogan, nhà trường sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền.

- Với việc gửi Slogan, Nhà trường sẽ có quyền sở hữu và sử dụng Slogan chiến thắng dưới mọi hình thức mà không phải chịu bất cứ chi phí nào.

- Trường Đại học Đông Đô được quyền công bố các bài dự thi trên các trang mạng xã hội của trường và các phương tiện truyền thông khác.

-------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

+ Ban truyền thông Trường Đại học Đông Đô

+ Đ/c: Trần Thị Như Quỳnh

+ Địa chỉ: Số 60B, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Liên hệ: 0988 758 261

+ Fanpage: Dong Do University - Đại học Đông Đô