Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 07/10/2024 | 09:07 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô và Công ty Cổ phần EDC hợp tác mở rộng tuyển sinh ngành Luật Kinh tế, hướng tới đào tạo thực tiễn

Sáng ngày 4/10/2024, Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ kí kết hợp tác tuyển sinh trình độ đào tạo Đại học Ngành Luật kinh tế với Công ty Cổ phần phát triển giáo dục M&A Việt Nam (EDC).

Lễ kí kết hợp tác tuyển sinh trình độ đào tạo Đại học Ngành Luật kinh tế với Công ty Cổ phần phát triển giáo dục M&A Việt Nam (EDC)

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Đông Đô có:

- TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch HĐT,

- ThS. Lê Văn Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh,

- ThS. Nguyễn Thị Việt Mỹ - Trưởng ban Pháp chế, Thư ký Hội đồng Trường.

Về phía Công ty Cổ phần phát triển giáo dục M&A Việt Nam (EDC) có:

- Ông Đồng Nam Đàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị,

- Ông Lưu Quang Vũ - Trưởng Ban KN&XTĐT Cộng đồng M&A Việt Nam,

- Ông Nguyễn Văn Thái - Phó Ban, phụ trách Pháp chế Ban KN&XTĐT Cộng đồng M&A Việt Nam,

- Bà Đặng Thị Thu Hương - Giám đốc Trung tâm M&A bất động sản,

- Và các thành viên khác.

Đại diện 2 bên tham dự lễ ký kết

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, nhu cầu về các chuyên gia pháp lý, đặc biệt là những người có kiến thức chuyên sâu về Luật Kinh tế ngày càng trở nên cấp thiết. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn, Trường Đại học Đông Đô đã không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp uy tín.

Công ty Cổ phần phát triển giáo dục M&A Việt Nam (EDC), với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đào tạo pháp lý, đặc biệt là chuyên ngành đào tạo pháp lý trong hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A). Bên cạnh đó, công ty cũng là thành viên của Ban Kết nối và Xúc tiến đầu tư M&A Việt Nam, cũng như có liên kết với các tổ chức hành nghề luật sư nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo thực hành, tập sự kỹ năng và cung cấp đầu ra cho các sinh viên Ngành Luật kinh tế.

Đại diện ký kết 2 bên có, TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô và ông Đồng Nam Đàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục M&A Việt Nam (EDC)

Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch HĐT Trường Đại học Đông Đô cho biết: “Việc hợp tác với Công ty EDC là một bước đi quan trọng trong chiến lược đào tạo của nhà trường. Chúng tôi mong muốn sinh viên ngành Luật Kinh tế không chỉ có kiến thức lý thuyết vững vàng mà còn được trang bị những kỹ năng thực hành cần thiết để thành công trong sự nghiệp”.

Ông Đồng Nam Đàn - Chủ tịch HĐQT Công ty EDC cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của hợp tác này. Ông cho biết: “EDC luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành luật Việt Nam. Thông qua việc hợp tác với Trường Đại học Đông Đô, chúng tôi tin rằng sẽ đào tạo được nhiều thế hệ luật sư tài năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường”.

TS. Trịnh Hữu Tuấn và Ông Đồng Nam Đàn chia sẻ về việc hợp tác giữa 2 bên

Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt là sinh viên ngành Luật Kinh tế.