Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 05/02/2015 | 10:42 GMT+7


Tết ấm - Xuân hồng

Nối tiếp thành công của những ngày hội hiến máu nhân đạo, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, sáng ngày 05/02/2015, Trường Đại học Đông Đô phối hợp với Viện Huyết học Trung ương  tổ chức ngày hội hiến máu “Tết ấm- Xuân hồng”. Hoạt động đã thu hút nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Đông Đô tham gia không quản mưa gió giá rét những ngày giáp Tết. 

Hiến máu tình nguyện tại trường Đại học Đông Đô không chỉ là phong trào mà còn là trách nhiệm và tình cảm của cán bộ công nhân viên, giảng viên, sinh viên là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Những giọt máu nghĩa tình ấy là niềm hạnh phúc xiết bao cho những người bệnh kém may mắn đang cần có máu.

Cán bộ, giảng viên sinh viên trường Đại học Đông Đô sẻ chia giọt máu nghĩa tình

          Với thông điệp "Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng", "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", ngày hội này đã khuyến khích, vận động sinh viên Đại học Đông Đô tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - Hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.

Cán bộ, giảng viên trường Đại học Đông Đô được chăm sóc cẩn thận

 sau khi Hiến máu

Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ hội “ Tết ấm, Xuân hồng” tại trường Đại học Đông Đô

Sinh viên, cán bộ, giảng viên đăng kí Hiến máu