Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 28/03/2018 | 05:24 GMT+7


Chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng đá truyền thống HDIU Football Cup 2018

Trải qua 2 tuần thi đấu căng thẳng, sáng ngày 26/3, trận Chung kết tranh Cúp Vô địch Giải bóng đá truyền thống HDIU Football Cup 2018 của trường Đại học Đông Đô đã chính thức diễn ra. Lễ Bế mạc vinh danh đội chiến thắng diễn ra cùng ngày.
Sau 3 vòng đá chính thức, hai cái tên bước vào trận Chung kết tranh giải Nhất - Nhì là FC Cán bộ giảng viên và FC Xây dựng. Trong trận đấu cùng giờ tranh giải Ba – Tư, FC Kế toán gặp FC Ngôn ngữ.
Ngay từ đầu mùa giải, 4 đội bóng này đã được ghi nhận và đánh giá rất cao, tuy nhiên với lối đá mạnh mẽ, thể lực tốt, phong độ ổn định, FC CBGV và FC Xây dựng đã vượt qua áp đảo mọi đối thủ để gặp nhau trong trận tranh cầu nảy lửa giành ngôi Vô địch.
 
Các đội chụp ảnh lưu niệm chúc mừng sự thành công của mùa giải 2018
Kết thúc hiệp 1 với không có bàn thắng nào được ghi, bước sang hiệp 2 là cơ hội để các đội thể hiện sự bùng nổ cả về thể lực và chiến thuật. Việc ghi bàn vào khung thành đối phương ngay từ những phút đầu hiệp có thể coi là bước ngoặt quan trọng lên tinh thần cho các cầu thủ FC Xây dựng, cả 2 đội đều trở nên quyết liệt hơn trong cả phòng ngự và tấn công. Tuy nhiên, sự cách biệt về thể lực dường như là nguyên nhân lớn nhất trong việc FC CBGV để thua FC Xây dựng 4-1. Sau 50 phút thi đấu chính thức, chiếc cúp Vô địch năm 2018 đã tìm được chủ nhân của nó.
Trong trận cùng giờ tranh hạng Ba, FC Kế toán cũng đã có 1 ngày thi đấu vô cùng xuất sắc, liên tiếp ghi 6 bàn thắng vào khung thành đối thủ. Với tỉ số 6-3 chung cuộc, FC Kế toán đã vượt qua FC Ngôn ngữ giành vị trí thứ Ba toàn giải.
Lễ Bế mạc Giải bóng đá truyền thống 2018 diễn ra ngay tại sân bóng sau loạt đấu cuối cùng, vinh danh các đội bóng xuất sắc nhất, kết thúc một mùa thành công. Cúp Vô địch thuộc về FC Xây dựng. Các giải Nhì, Ba, Khuyến khích lần lượt được trao cho FC CBGV, FC Kế toán, FC Ngôn ngữ. Giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Lê Văn Khoa (FC Kế toán). Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Vũ Hưng Long (FC CBGV).
 
Ông Nguyễn Thanh Hải - Trưởng khoa CNTT&LKT
trao Cup Vô địch và giải Nhất cho FC Xây dựng

TS.Vũ Xuân Xiển - Trưởng BTC Giải
trao cờ lưu niệm và GIải nhì cho FC CBGV
Thầy Phạm ĐÌnh Lâm - Trưởng khoa Kiến trúc
trao cờ lưu niệm & giải Ba cho FC Kế toán

Đồng chí Tạ Trần Phương Nhung - Bí thư Đoàn trường
trao cờ lưu niệm và giải Khuyến khích  cho FC Ngôn ngữ