Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 22/01/2024 | 02:54 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023

Ngày 20/01/2024, Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức lễ trao bằng Tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023 cho 21 Học viên của 3 ngành đào tạo trình độ sau Đại học.

Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng Khoa đào tạo quốc tế; TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng Khoa kinh tế; TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô, Trưởng phòng Đào tạo và QLSV; TS. Lê Văn Chiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS. Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Khoa Dược - Xét nghiệm; TS. Vũ Xuân Xiển - Trưởng Khoa kỹ thuật và công nghệ. 

Ngoài ra, còn có các thầy cô là Đảng ủy viên; các phó Khoa Ngành, Phòng Ban, Trung tâm, Viện; đại diện các tổ chức Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên; các CBGV trường Đại học Đông Đô, đặc biệt hân hạnh chào đón sự quan tâm và hiện diện của gia đình, người thân, bạn bè của các bạn học viên.

Ban lãnh đạo Trường Đại học Đông Đô tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ghi nhận nỗ lực và những cố gắng của các bạn Học viên cao học tốt nghiệp năm 2023 đã hoàn thành tốt chương trình học. TS. Nguyễn Thái Sơn cũng gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các Học viên đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Đại học Đông Đô.

TS. Nguyễn Thái Sơn nhấn mạnh, để đạt được kết quả đáng tự hào này, các tân Thạc sĩ đã phải trải qua quá trình học tập, nghiên cứu nghiêm túc, tích cực, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Sự thành công của các học viên đã tô thắm cho truyền thống vẻ vang của Trường với những cống hiến hết mình cho tri thức và mong muốn các tân Thạc sĩ tiếp tục phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước. 

TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô phát biểu tại buổi lễ  

  TS. Lê Văn Chiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đọc công bố quyết định tốt nghiệp Thạc sĩ 2023

Cũng tại buổi Lễ, Trường Đại học Đông Đô công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho các tân Thạc sĩ có thành tích cao trong học tập; công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ. 

TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô trao giấy khen cho các Học viên có thành tích cao trong đợt tốt nghiệp.

Đại diện các Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2023, tân Thạc sĩ Dương Quỳnh Hoa gửi cảm ơn đến ban lãnh đạo, các thầy/cô hướng dẫn, các thầy/cô, cán bộ nhân viên Trường Đại học Đông Đô đã tạo điều kiện cho các bạn Học viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại trường. Tân Thạc sĩ Dương Quỳnh bày tỏ sự tự hào khi trở thành Thạc sĩ tại trường Đại học Đông Đô, đồng thời, cô cũng thay mặt các Tân thạc sĩ gửi tặng lẵng hoa tươi thắm thay lời cảm ơn đến nhà trường.

Tân thạc sĩ Dương Quỳnh Hoa - Đại diện các tân Thạc sĩ tặng hoa cảm ơn nhà Trường

Buổi Lễ trao bằng diễn ra long trọng khi các tân Thạc sĩ được xướng danh lên lễ đài, vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Đối với các bạn Học viên, buổi Lễ là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển bản thân và mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn cho tương lai. 




Các tân Thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Với nền tảng kiến thức được trang bị cùng những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập, nghiên cứu tại trường Đại học Đông Đô, các tân Thạc sĩ chắc chắn sẽ tìm được cho mình vị trí phù hợp, trở thành những công dân ưu tú đóng góp vào sự phát triển quê hương, đất nước.

 Ban truyền thông và TCSK