Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 12/03/2024 | 11:34 GMT+7


Tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K Tân Triều

Ngày 06/3/2024, Trường Đại học Đông Đô cùng sự đồng lòng góp sức ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

ThS. Vương Thị Hà - Chủ tịch công đoàn trường, cùng các cán bộ lãnh đạo đại diện cho các khoa, ban, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Đoàn đại biểu của nhà trường do ThS. Vương Thị Hà - Chủ tịch công đoàn trường, cùng các cán bộ lãnh đạo đại diện cho các khoa, ban, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi thăm hỏi, ThS. Vương Thị Hà - Chủ tịch công đoàn trường đã gửi lời chúc sức khỏe và động viên tinh thần đến các bệnh nhân, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần giúp các bệnh nhân có thêm niềm vui, động lực để vượt qua bệnh tật.

Bà Nguyễn Thị H., một bệnh nhân chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi nhận được món quà của nhà trường. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên rất lớn của nhà trường đối với những bệnh nhân như chúng tôi. Cảm ơn nhà trường đã dành cho chúng tôi những tình cảm ấm áp này."

Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của nhà trường đối với cộng đồng, góp phần lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia trong xã hội.