Quay lại
Tiếp theo

, 27/05/2018 | 10:13 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô trao bằng tốt nghiệp cho 216 tân Thạc sĩ

Sáng ngày 27/5/2018, tại Văn phòng Chính phủ - Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương (Hà Nội), trường Đại học Đông Đô đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 216 tân Thạc sĩ.

Tham dự Lễ trao bằng Thạc sĩ, về phía đại biểu, khách mời có ông Dương Đình Tùng - Phó Vụ trưởng Vụ công tác Quốc hội, Địa phương và Đoàn thể, Văn phòng Chính phủ.

Về phía nhà trường có TS. Trần Khắc Hùng – UVTWMTTQVN, Chủ tịch HĐQT trường Đại học Đông Đô; TS. Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy; TS.Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo là cán bộ, giảng viên nhà trường; và đặc biệt là 216 học viên Cao học khóa 2016 - 2018 nhận bằng Tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô đã chúc mừng 216 tân Thạc sĩ, trong đó có 123 học viên bảo vệ đạt loại xuất sắc và 93 học viên bảo vệ đạt loại giỏi. Hiệu trưởng cũng gửi đến các tân Thạc sĩ những lời dặn dò tâm huyết: “Tôi mong muốn và tin tưởng rằng các anh chị sẽ tiếp tục phát triển trên con đường học tập suốt đời, không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, khiêm tốn và luôn học hỏi, cập nhật thêm về chuyên môn để xứng đáng với học vị Thạc sĩ, xứng đáng với sự tin tưởng của cơ quan, doanh nghiệp nơi mình công tác, cao hơn nữa là sự tin tưởng của xã hội đối với chất lượng đào tạo của nhà trường”.

TS Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ

Hiệu trưởng khẳng định sự thành đạt của các tân Thạc sĩ chính là sự thành công của nhà trường; đồng thời bày tỏ mong muốn các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục gắn bó với nhà trường trong hoạt động của cựu học viên nhằm giúp đỡ các thế hệ sinh viên, học viên tiếp theo và không ngừng nâng cao thương hiệu của nhà trường.

Giới thiệu về Trường Đại học Đông Đô, TS Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Với mục tiêu xây dựng trường Đại học Đông Đô thành trường Đại học theo định hướng ứng dụng, đào tạo định hướng doanh nghiệp, gắn với nhu cầu của xã hội, Trường Đại học Đông Đô đang đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và đa loại hình, luôn chú trọng đưa hoạt động đào tạo tiến vào kỷ nguyên số với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đào tạo sau Đại học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của trường Đại học Đông Đô đối với xã hội”.

Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 01 ngành trình độ Tiến sĩ, 06 chuyên ngành trình độ Thạc sĩ và 19 ngành trình độ Đại học. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế của trường Đại học Đông Đô được xây dựng theo hướng đổi mới có chọn lọc trên cơ sở chương trình thạc sĩ của các nước tiên tiến, được thiết kế phù hợp với tình hình thực tiễn kinh tế Việt Nam. Tham gia giảng dạy chương trình là những Giáo sư, Tiến sĩ, các chuyên gia kinh tế đầu ngành giàu kinh nghiệm, với phương pháp đào tạo hiện đại mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Trong buổi Lễ tốt nghiệp này, TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và ThS Trần Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng đã trao tặng Giấy khen cho 15 tân Thạc sĩ có thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào.

15 tân Thạc sĩ tiêu biểu được nhận Giấy khen của nhà trường

Đại diện cho 216 tân Thạc sĩ được nhận bằng ngày hôm nay, tân Thạc sĩ Đào Thị Huyền lớp MBA.K302 đã phát biểu, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thầy cô đang công tác tại trường. Các thầy cô và nhà trường đã không chỉ truyền dạy kiến thức mà còn luôn đồng hành cùng học viên trong suốt hai năm học, kịp thời giải quyết những tâm tư, nguyện vọng, tạo điều kiện cho học viên học tập và nghiên cứu. Tân Thạc sĩ Đào Thị Huyền cũng chia sẻ về những gì học được từ chương trình Kaizen 5S của người Nhật đã giúp ích không chỉ trong công việc mà trong cuộc sống, gia đình. Tân Thạc sĩ Đào Thị Huyền mong rằng các bạn học viên được tiếp cận với học thuyết của Maslow sẽ nhớ về Tháp nhu cầu với 5 tầng, để đặt mục tiêu vươn tới nhu cầu về tự thể hiện bản thân, đó là muốn sáng tạo, được thể hiện khả năng, thể hiện bản thân và được xã hội công nhận là thành đạt.

Cô Trần Kim Oanh - Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô
phát biểu tại buổi tiệc chúc mừng các tân Thạc sĩ  & tri ân các thầy cô

Kết thúc buổi lễ, đại diện học viên cao học khóa 2 đã tặng hoa và quà lưu niệm thay lời cảm ơn gửi tới các thầy cô. Các thầy cô trong Ban Giám hiệu và các thầy cô giảng viên của nhà trường đã cùng chụp ảnh lưu niệm với 216 tân Thạc sĩ.