Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 26/10/2022 | 09:22 GMT+7


K24 Việt Nam học trong chuyến đi thực tế tại tuyến điểm Hà Giang

Từ ngày 13/10/2022, sinh viên K24 ngành Việt Nam học Trường ĐH Đông Đô đã có chuyến đi thực tế kéo dài 3 ngày tại Hà Giang dưới sự hướng dẫn của ThS. Vũ Cường - giảng viên môn Thực hành hướng dẫn du lịch.


K24 chụp ảnh lưu niệm tại Cột mốc Km0 Hà Giang 

Chuyến đi là cơ hội để sinh viên tìm hiểu các kiến thức cơ bản về tuyến, điểm tham quan tại Hà Giang, đồng thời giúp các bạn thực hành sắp xếp dịch vụ lưu trú, ăn uống, tham quan, vận chuyển, thuyết minh, hướng dẫn tham quan thực tế.

Ngoài ra, chuyến đi lần này là dịp để sinh viên K24 ngành Việt Nam học thích cực quan sát và học hỏi kiến thức, kỹ năng, thái độ của những người làm du lịch chuyên nghiệp, qua đó có được nhận thức đúng dắn về vai trò và trách nhiệm của người làm du lịch.


Sinh viên thực hành thuyết trình trực tiếp tại điểm tham quan

Chia sẻ về ý nghĩa thực tiễn của chuyến đi, ThS. Vũ Cường cho biết: “Hà Giang là một tuyến điểm khó đối với hướng dẫn viên du lịch và cũng là tuyến điểm mà sinh viên ít có cơ hội được đi thực tế. Vì vậy, chuyến đi thực tế Hà Giang là cơ hội tốt cho sinh viên ngành Việt Nam học có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm du lịch để vận dụng cho công việc sau này”.

 
Đoàn tới thăm và dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên