Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 09/12/2022 | 01:36 GMT+7


Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và Việt Nam học trải nghiệm thực tế học phần Quản trị Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp

Ngày 7/12/2022, sinh viên 2 ngành Quản trị kinh doanh và K24 Việt Nam học đã có buổi trải nghiệm thực tế môn Văn hóa doanh nghiệp và Quản trị thương hiệu tại Tập đoàn Phú Cường Group (PCG) – tập đoàn đa lĩnh vực, đa ngành nghề tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn cho biết, PCG luôn tự hào là nơi hội tụ của những người có tâm, có tầm cùng chung một mục tiêu phấn đấu để đạt được hiệu quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh và tạo ra lợi ích cho các cổ động, khách hàng và đối tác.

Tại buổi trải nghiệm, sinh viên được trực tiếp xem video về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn để hiểu rõ về những khó khăn khi xây dựng một thương hiệu và quá trình để thương hiệu có thể định vị và đứng vững trên thị trường.

Sinh viên được hướng dẫn tham quan toàn bộ khu vực văn phòng làm việc, khu nghỉ ngơi, đọc sách, thư giãn của nhân viên; cũng như được phổ biến về các nội quy của công ty để biết được văn hóa doanh nghiệp và giá trị cốt lõi mà Tập đoàn đang hướng tới trên thị trường.

Buổi trải nghiệm thực tế không chỉ giúp sinh viên thực hành những kiến thức đã học trên lớp, mà còn là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tham gia thực tập tại Tập đoàn với các lĩnh vực như: Phim ảnh, bất động sản, dược phẩm,…

Với mục tiêu nâng cao chất lượng học tập của sinh viên, trường Đại học Đông Đô đã tích cực liên kết với các doanh nghiệp và cơ sở thực hành, thực tập để giúp sinh viên được áp dụng kiến thức đã học và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi thực tế:


Sinh viên ngành QTKD và VNH chụp ảnh lưu niệm


Sinh viên K24 QTKD chụp ảnh lưu niệm


Sinh viên K24 VNH chụp ảnh lưu niệm