Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 19/04/2019 | 09:14 GMT+7


CƠ HỘI CHO SINH VIÊN DU HỌC NHẬN HỌC BỔNG TẠI NHẬT BẢN

 

Ngày 17-18/4, Tập đoàn HCAJ Nhật Bản đã có buổi thăm và làm việc tại Trường Đại học Đông Đô.  Buổi gặp gỡ 2 bên đưa ra nhiều hợp tác xung quanh vấn đề tuyển sinh và đào tạo chương trình du học tại Nhật Bản.

 

Tập đoàn HCAJ Nhật Bản chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và sức khỏe, sở hữu một số viện dưỡng lão, trường đào tạo tiếng Nhật, giới thiệu việc làm cho du học sinh người nước ngoài, tạo sự an tâm, hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro, vấn đề phát sinh trong quá trình tuyển dụng với cả hai phía nhà tuyển dụng và ứng viên người nước ngoài.

Tại buổi thỏa thuận hợp tác này, ông Kazutoyo Mashiko, Giám đốc tập đoàn HCAJ  chia sẻ: Đánh giá về năng lực đào tạo nguồn nhân lực tri thức của Trường Đại học Đông Đô thông qua các hợp tác du học, thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, Hàn Quốc … trong thời gian qua nên chuyến thăm Trường Đại học Đông Đô lần này, HCAJ đặt niềm tin và hy vọng  đem nhiều cơ hội cho 2 bên.

Hai bên thỏa thuận

Nội dung  buổi hợp tác,  hai bên tập trung chủ yếu vào kế hoạch tuyển sinh và đào tạo chương trình du học sinh điều dưỡng, khởi động vào tháng 8/2019. Các du học sinh được nhận học bổng, được đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp, có thể cấp visa làm việc tại Nhật. Hai bên ký kết hiệp định hợp  tác để tuyển sinh, phỏng vấn và đào tạo, chuẩn bị xuất cảnh cho du học sinh điều dưỡng đầu tiên vào tháng 4/2020.

Nhận định về thỏa thuận hợp tác này, TS. Lê Ngọc Hà - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô cho biết: Hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và Tập đoàn HCAJ mở ra nhiều tiềm năng. Đây là cơ hội giúp sinh viên Trường Đại học Đông  Đô có thể du học nhận học bổng, và cơ hội việc làm tại nước danh tiếng này. Đặc biệt, sinh viên có cơ hội học ngôn ngữ Nhật, làm việc trong môi trường năng động, kỷ luật và có thu nhập cao…

Kết thúc buổi hợp tác, Tập đoàn HCAJ Nhật Bản đã thăm quan không gian và nơi học tập, sinh hoạt của sinh viên Trường Đại học Đông Đô và đánh giá đây là môi trường tuyệt vời dành cho sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Đoàn Nhật Bản thăm quan phòng thực hành của sinh viên

Ban Giám hiệu Trường giới thiệu phòng thư viện của Sinh viên

Đoàn Nhật Bản thích thú khi xem lại các clip hoạt động của Sinh viên

Phòng Truyền thông