Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 30/11/2018 | 08:15 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô trao tư cách lưu trú cho sinh viên thực tập tại Nhật Bản

Hệ thống cửa hàng tiện ích Lawson là một trong ba hệ thống cửa hàng tiện ích lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 15.000 cửa hàng trên khắp cả nước. Hiệp định Internship giữa trường Đại học Đông Đô ký kết với Công ty Santetsu Shoji đưa sinh viên Đại học Đông Đô đi thực tập tại chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson do Santetsu Shoji quản lý tại Nhật Bản. Tham gia chương trình này sinh viên Đại học Đông Đô sẽ được sang Nhật thực tập với mức lương khoảng 28 triệu VNĐ/tháng chưa kể thời gian làm thêm giờ.

Đánh dấu cho sự hợp tác giữa Đại học Đông Đô và Lawson, ngày 29/11/2018 tại Đại học Đông Đô đã diễn ra lễ trao tư cách lưu trú cho đại diện sinh viên thực tập lớp 1. Đây là dấu mốc quan trọng trên con đường đến đất nước Nhật Bản của sinh viên Việt Nam. Việc tham gia thực tập tại Nhật Bản sẽ giúp các em trang bị được kiến thức bán hàng, marketing, quản trị thông qua thực tập làm việc trực tiếp tại chuỗi của hàng tiện ích của Lawson, đồng thời các em trao dồi tiếng Nhật, giao lưu và học hỏi nền văn hóa Nhật Bản và nâng cao thu nhập của bản thân.

 

Đây là lớp sinh viên thực tập đầu tiên trong quá trình hợp tác, sẽ là sự mở đường cho cơ hội học tập và tạo động lực phấn đấu đối với sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên đại học Đông Đô nói riêng.

Ngoài ra Đại học Đông Đô có liên kết hợp tác với hệ thống khách sạn tại Hokkaido Nhật Bản do đối tác OMDO phái cử. Hiện có 43 em đăng ký tham gia chương trình và sẽ xuất cảnh trong năm 2019.