Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 25/07/2019 | 05:09 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô: Tân sinh viên K24 háo hức ngày nhập học đợt 1

 

Ngày 25/7, tại Trường Đại học Đông Đô, hàng trăm sinh viên háo hức nhập học năm học mới. Đây là các sinh viên khóa K24 trúng tuyển Trường Đại học Đông Đô qua hình thức xét tuyển học bạ và xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

 

 

Theo đó, Trường Đại học Đông Đô có 3 phương thức xét tuyển:

  1. Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia

– Thí sinh trúng tuyển có tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển lớn hơn hoặc bằng điểm sàn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

  1. Xét tuyển học bạ THPT hoặc THBT

–  Xét tuyển kết quả học tập cả năm lớp 12 của thí sinh đã tốt nghiệp THPT, THBT:

+  Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

+ Tổng điểm 3 môn của cả năm lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 16,5 điểm trở lên.

– Riêng ngành Kiến trúc, xét tuyển môn Toán hoặc môn Văn (cả năm) và thí sinh phải dự thi 02 môn: Năng khiếu và Vẽ mỹ thuật (hệ số 2) do Trường tổ chức thi

  1. Thi tuyển theo quy định của Trường: Tổng điểm 3 môn thi tuyển đạt từ 15 điểm trở lên

 

Những ngày này, hai đơn vị tuyển sinh của trường là Trung tâm Tuyển sinh và Phòng Tuyển sinh luôn tấp nập, các thầy cô làm việc nhiệt tình 24/7, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn các học sinh và phụ huynh để có lựa chọn ngành nghề hợp nhất với mỗi bạn.
Được sự tư vấn nhiệt tình và tin tưởng vào ngôi trường có bề dày lịch sử 25 năm qua, nhiều bậc phụ huynh và học sinh đã lựa chọn mái Trường Đại học Đông Đô là nơi nâng chắp cánh mơ ước tương lai. Ngay sau khi nhập học, nhận lớp, các bạn tân sinh viên đã háo hức tham quan cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường và không quên gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp nhất lên cây “điều ước” cho một năm học mới.
Chúng ta hãy cùng chia sẻ những khoảng khắc thú vị trong ngày đầu nhập học của các bạn tân sinh viên K24 qua các bức hình lưu niệm.

 

 

Phòng Truyền thông.