Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 06/02/2015 | 04:14 GMT+7


Thư chúc tết

Nhân dịp đón xuân mới - Xuân “Ất Mùi” năm 2015, thay mặt tập thể Trường Đại học Đông Đô tôi xin gửi đến toàn thể Quý vị phụ huynh, các em sinh viên và gia đình lời chúc mừng năm mới  SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG. 

Theo chiều dài phát triển Trường Đại học Đông Đô đã và đang hợp tác với nhiều trường Đại học uy tín của Nhật Bản, Thụy Sỹ, Đan Mạch, … để áp dụng chuyển giao công nghệ cũng như mô hình đào tạo của các nước tiên tiến trên thế giới. Sinh viên được học trong môi trường hiện đại có máy chiếu, Internet tốc độ cao, Wifi miễn phí, có mô hình nhà xưởng cho sinh viên làm ngoài giờ và thực tập tích lũy kinh nghiệm thực tế. Sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Nghiên cứu khoa học, câu lạc bộ âm nhạc, kỹ năng sống, làm việc cùng nhiều kỹ năng trải nghiệm khác.

Phục vụ cho sứ mệnh đào tạo nhân lực cho thời kỳ hội nhập, Trường Đại học Đông Đô đã cập nhật chương trình đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tốt nhiệm vụ của Bộ giáo dục và đào tạo giao cho gần 2000 chỉ tiêu đại học chính quy năm 2015-2016 với phương thức xét tuyển 3 môn học theo học bạ lớp 12 trung bình từ 6.0 điểm trở lên sẽ là cơ hội cho nhiều em học sinh trở thành sinh viên của Đại học Đông Đô trong năm nay và những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi tới Quý vị phụ huynh, các em sinh viên và toàn thể gia đình  lời cảm ơn chân thành nhất đã tin tưởng, đồng hành cùng đóng góp cho sự phát triển của trường Đại học Đông Đô.

Trước thềm năm mới đón xuân Ât Mùi - 2015, chúng tôi cam kết sẽ cùng quý vị xây dựng một xã hội tri thức dưới mái trường Đông đô theo tiêu chuẩn quốc tế như quý vị đã lựa chọn và đặt niềm tin vào chúng tôi để cùng bước vào thế giới hội nhập.

Xin chân thành cảm ơn!