Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 04/10/2024 | 03:54 GMT+7


Tham quan, học tập và trải nghiệm thực tế của sinh viên Trường Đại học Đông Đô tại Công Ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng

Sáng ngày 28/09/2024, Trường Đại học Đông Đô đã phối hợp với Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho sinh viên tại trụ sở chính của công ty. Chuyến đi không chỉ mở ra cơ hội khám phá môi trường làm việc hiện đại, mà còn giúp các bạn sinh viên rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời định hình rõ hơn con đường sự nghiệp trong tương lai.

Tham quan, học tập và trải nghiệm thực tế của sinh viên Trường Đại học Đông Đô tại Công Ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng

Tại trụ sở của LG Display Việt Nam Hải Phòng, các bạn sinh viên DDU được các cán bộ tại phòng tuyển dụng dẫn đi tham quan trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại của công ty. Đầu tiên là khu vực ký túc xá và khu phúc lợi bao gồm nhà ăn, phòng tập gym, sân bóng, khu game zone, siêu thị, coffee,...khi tham gia thực tập, các bạn sinh viên hoàn toàn được sử dụng các khu vực này như các cán bộ, nhân viên chính thức tại công ty. Tiếp theo các bạn được đi đến khu đào tạo với nhiều phòng học được trang bị máy tính, thiết bị thực hành, studio đào tạo online, và các phòng nghỉ ngơi cho học viên. Các cán bộ tại LG Display đã nhiệt tình chia sẻ và giới thiệu cho các bạn sinh viên về quy trình đào tạo, học tập khi tham gia thực tập tại đây.

Sinh viên tham quan tại khu vực nhà ăn của công ty

Sinh viên tham quan tại khu vực ký túc xá của công ty

Sinh viên tham quan tại phòng tập gym của công ty

Sinh viên tham quan tại khu vực đào tạo của công ty

Sinh viên tham quan tại khu vực đào tạo của công ty

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên được tham dự workshop về các chương trình thực tập, tuyển dụng, cơ hội nghề nghiệp tại LG Display. Tại đây, Ông Nguyễn Thành Hiếu - Trưởng phòng Tuyển dụng đã có buổi trao đổi gần gũi với các bạn sinh viên về quá trình hình thành và phát triển, văn hóa doanh nghiệp và chế độ đãi ngộ của công ty. Qua đó, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp; quá trình làm việc của các các kỹ sư, chuyên viên, nhân viên trong thực tế. Sau đó, Ông Mai Văn Mừng - Phó Trưởng phòng Tuyển dụng cũng chia sẻ cụ thể về chương trình thực tập cho các bạn sinh viên DDU. Sau lộ trình thực tập 3-6 tháng, những nỗ lực và cố gắng của các bạn sẽ được vinh danh trong buổi lễ tốt nghiệp, chứng chỉ hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập và phần quà khen tặng cũng sẽ được trao cho những bạn thực tập sinh tài năng. Đây chính là thời gian lý tưởng giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn, trải nghiệm thực tiễn và trau dồi kỹ năng mềm; cùng với đó là cơ hội trở thành nhân viên chính thức LG Display - một trong những nhà máy sản xuất màn hình công nghệ cao hàng đầu thế giới.

Sinh viên tham dự workshop về các chương trình thực tập, tuyển dụng, cơ hội nghề nghiệp tại LG Display

Ông Mai Văn Mừng - Phó Trưởng phòng Tuyển dụng chia sẻ cụ thể về chương trình thực tập cho sinh viên

Cơ hội thực tập hấp dẫn cho sinh viên

Với thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và LG Display, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình thực tập ngay từ năm nhất. Đây là một lợi thế lớn giúp các bạn rèn luyện kỹ năng thực hành, tích lũy kinh nghiệm làm việc và xây dựng một bản CV ấn tượng. Cụ thể:

  • Học hỏi kiến thức thực tế: Được làm việc trực tiếp trên dây chuyền sản xuất, sinh viên sẽ có cơ hội ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, đồng thời học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới.

  • Thu nhập hấp dẫn: hưởng 85% lương chính thức của nhân viên sản xuất cùng các phụ cấp khác, tổng thu nhập bình quân từ 𝟗-𝟏𝟒𝐭𝐫/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠, hỗ trợ KTX 3 sao

  • Cơ hội việc làm: Sau khi kết thúc chương trình thực tập, sinh viên xuất sắc có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại LG Display.

  • Rèn luyện kỹ năng mềm: Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại LG Display sẽ giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề.

Sinh viên đăng ký thực tập tại: http://ddu.edu.vn/s-VvtvQYSnnj

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

🏢 Khoa Đào tạo Quốc tế

📍 Địa chỉ: Số 60B, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

📍 Liên hệ: 0912 619 696 (ThS. Trần Thị Quỳnh Anh - Cán bộ Khoa đào tạo Quốc tế)

📍 Email: anhttq@hdiu.edu.vn