Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 27/09/2024 | 11:57 GMT+7


Sinh viên khóa 23, 24 Ngành Thú Y bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Trong không khí trang trọng của hội trường tầng 5, sáng ngày 25/09/2024, các tân bác sĩ thú y tương lai đến từ khóa 23, 24 ngành Thú Y, Trường Đại học Đông Đô đã chính thức bước vào một cột mốc quan trọng của hành trình học tập: bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Sinh viên ngành Thú Y tặng hoa cảm ơn Hội đồng chấm đồ án

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt sau 4,5 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại ngành Thú Y - Trường Đại học Đông Đô. Đây là không chỉ là một dấu mốc quan trọng để đánh giá năng lực, thành quả của sinh viên mà còn là cơ hội để các bạn được công bố các kết quả nghiên cứu đầu tay của mình.   

Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp gồm:

  • TS. Nguyễn Hùng Nguyệt  -  Trưởng Khoa thú y, Chủ tịch Hội đồng

  • TS. Phạm Đức Chương - Giảng viên cơ hữu, Ủy viên phản biện 1

  • ThS. Vy Quang Trung - Giảng viên cơ hữu, Ủy viên phản biện 2

  • Trương Thị Lan - Thư ký Hội đồng

Tham gia buổi bảo vệ khóa luận còn có các Thầy Cô của khoa Thú Y cùng bạn bè, người thân, gia đình của các em sinh viên.

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp ngành Thú Y K23,24

Phát biểu tại buổi bảo vệ khóa luận, TS. Nguyễn Hùng Nguyệt chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Thầy bày tỏ sự tin tưởng đối với em sẽ hoàn thành tốt buổi bảo vệ của mình.

TS. Nguyễn Hùng Nguyệt - Trưởng Khoa Thú Y chúc mừng các sinh viên

Các đề tài khóa luận đa dạng, từ những nghiên cứu sâu về bệnh lý động vật, đánh giá hiệu quả của phác đồ điều trị cho đến những ứng dụng chế phẩm sinh học trong phòng chống bệnh. Đối với mỗi đề tài, sinh viên có tối đa 10 phút trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu trong khuôn khổ khóa luận, sau đó Ủy viên phản biện và các thành viên Hội đồng sẽ nhận xét, đánh giá về đề tài và vấn đáp để làm rõ các nội dung nghiên cứu, đánh giá năng lực chuyên môn của sinh viên.

Trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp, nội dung của các đề tài phù hợp với ngành Đào tạo, nhiều nghiên cứu có tính ứng dụng thực tế cao. Sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng và trình bày khóa luận tự tin, phần nào phản ánh rõ kiến thức đã được học trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên trong suốt 4,5 năm học tại trường.

Tuy nhiên, các thành viên Hội đồng cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của đề tài nghiên cứu trong khóa luận. Trên cơ sở đó, các học viên cần chỉnh sửa, hoàn thiện tốt nhất trước khi nộp cho Khoa.

TS. Phạm Đức Chương - Ủy viên phản biện đặt câu hỏi cho sinh viên

ThS. Vy Quang Trung - Ủy viên phản biện đặt câu hỏi cho sinh viên

Trong quá trình bảo vệ, Hội đồng luôn theo sát sinh viên để nhận xét, đặt câu hỏi và đề ra nhiều tình huống, giúp sinh viên giải quyết những bất cập còn tồn tại trong đề tài của mình. Trong quá trình thực hiện khóa luận, các sinh viên cũng gặp không ít khó khăn như thiếu kinh nghiệm nghiên cứu, hạn chế về trang thiết bị. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và sự cố gắng không ngừng, các bạn đã vượt qua tất cả và đạt được kết quả như mong đợi. Đây chính là tiền đề cho những nghiên cứu về sau khi các bạn dấn thân sâu hơn vào ngành, vào môi trường làm việc thực tế.

Sinh viên Phan Anh Ba thực hiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sinh viên Hoàng Kiều Trang thực hiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sinh viên Nguyễn Xuân Tưởng thực hiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sự thành công của buổi lễ bảo vệ khóa luận đã khẳng định chất lượng đào tạo của khoa Thú Y, Đại học Đông Đô. Các sinh viên tốt nghiệp không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn rèn luyện được những kỹ năng cần thiết để trở thành những bác sĩ thú y giỏi, góp phần vào sự phát triển của ngành thú y Việt Nam.

Buổi lễ cũng là dịp để các sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành và ủng hộ họ trong suốt quá trình học tập. Xin chúc mừng các sinh viên Thú Y khóa 23, 24 đã hoàn thành xuất sắc khóa luận tốt nghiệp! Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm một số hình ảnh tại đây: