Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 22/05/2014 | 02:54 GMT+7


Rộn ràng không khí kỷ niệm 124 năm ngày sinh nhật Bác và Trao giải thưởng cho sinh viên Khoa Kiến trúc

Hòa chung vào tinh thần dân tộc kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2014), khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô đã tổ chức chương trình “Kỷ niệm 124 năm ngày sinh nhật Bác” đồng thời vinh danh các sinh viên của khoa Kiến trúc đã xuất sắc đạt giải tại Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc tại Bình Dương hồi trung tuần tháng 4.

Cô Nguyễn Minh Phương - Giảng viên Khoa Kiến trúc tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Văn Xuất – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Minh  Đắc – Bí thư đoàn thanh niên. Về phía Khoa Kiến trúc là sự hiện diện của KTS. Phạm Đình Việt – Trưởng Khoa, KTS. Phạm Đình Lâm – Phó trưởng khoa và toàn bộ các cán bộ giảng viên khoa Kiến trúc. Đắc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của gần 300 sinh viên khoa Kiến trúc.

Thầy Nguyễn Bích - Bí Thư Đảng Ủy nhà trường Phát biểu 

Thầy Nguyễn Văn Xuất - Hiệu trưởng nhà trường đại diện phát biểu

Trong phần thứ nhất của chương trình đặc biệt này, toàn bộ cán bộ, giảng viên, sinh viên của khoa và các khách mời đã có những giây phút hồi tưởng lại về cuộc đời sự nghiệp của vĩ lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh.  Qua đây, thông điệp mà khoa gửi đến các bạn sinh viên đó là thế hệ trẻ Hồ Chí Minh cần vững bước phát triển sự nghiệp xây dựng đất nước mà cả cuộc đời Bác đã đấu tranh và hi sinh. Lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, sẵn sàng bảo vệ tổ quốc là những điều mà toàn bộ thanh niên Việt Nam nói chung, sinh viên khoa Kiến trúc ngày hôm nay nói riêng phải khắc ghi.

Bên cạnh đó, thời gian còn lại của chương trình là lễ tuyên dương động viên các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của khoa Kiến trúc và đặc biệt là những cá nhân đã đạt những giải thưởng cao quý tại Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc tại Bình Dương. Những thông tin này chứng tỏ rằng sinh viên Kiến trúc không chỉ phát huy được ưu thế tại trường mà còn thể hiện được bản lĩnh vượt trội so với bạn bè đến từ các trường đại học khác trên phạm vi toàn quốc.

Các sinh viên Kiến trúc có thành tích học tập tốt năm học 2013 - 2014

Những sinh viên Đạt thành tích cao trong Festival Kiến trúc toàn quốc

Nhân cơ hội này, khoa Kiến trúc còn phát động đồ án môn học Kiến trúc xanh tới các bạn sinh viên. Hi vọng rằng, đây sẽ là một đề tài đủ khó để tài thách thức khả năng của các bạn sinh viên kiến trúc đồng thời minh chứng được sức mạnh của việc kết hợp các yếu tố của tự nhiên vào đời sống con người. Các đồ án thành công của sinh viên nhất định sẽ có tiếng vang lớn và tạo được cú hích đối với sự nghiệp tương lai của các bạn.

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình

Kết thúc chương trình, thay mặt Khoa Kiến trúc, KTS. Phạm Đình Việt đã lên phát biểu và cảm ơn hội nghị. Chương trình đã diễn ra thành công như mong đợi và hứa hẹn sẽ có được tổ chức thường xuyên để nâng cao tinh thần học tập, thi đấu cho các em sinh viên.