Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 21/11/2023 | 02:38 GMT+7


Meeting kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Ngày 17/11/2023, nhân dịp kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức Lễ meeting kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Chương trình meeting nhằm tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo cho sự nghiệp “trồng người” nói chung và sự nghiệp phát triển của DDU nói chung. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên DDU gặp gỡ, trò chuyện và ôn lại kỷ niệm cũng như tìm hiểu về sự phát triển trong một năm quá tại nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ về tình hình hoạt động và phát triển của Nhà trường. Cũng nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các thầy cô vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Thầy hy vọng rằng, các thầy cô sẽ có sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục truyền lửa cho những thế hệ nhà giáo kế cận.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vừa là dịp tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước, vừa là cơ hội Nhà trường nhìn lại kết quả đạt được trong một năm vừa qua. Đây cũng là dịp để toàn thể sinh viên thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Đông Đô xin gửi lời chúc tới các nhà giáo trên cả trước nói chung và các thầy cô DDU nói riêng sẽ luôn dồi dào sức khỏe và luôn hạnh phúc. Chúc các thầy cô sẽ luôn giữ được ngọn lửa trên hành trình trồng người của mình.