Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 25/09/2024 | 03:45 GMT+7


Hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy ý kiến về việc giới thiệu nhân sự kiện toàn cấp uỷ và chức danh Phó Bí thư Đảng uỷ nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội về Công tác kiện toàn và bổ sung nhân sự Ban chấp hành của Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô nhiệm kỳ 2020-2025. Sáng ngày 24/09/2024, Đảng uỷ nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy ý kiến về việc giới thiệu nhân sự kiện toàn cấp uỷ và chức danh Phó Bí thư Đảng uỷ nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy ý kiến về việc giới thiệu nhân sự kiện toàn cấp uỷ và chức danh Phó Bí thư Đảng uỷ nhiệm kỳ 2020-2025

Đến dự và Chỉ đạo Hội nghị có: Đ/c Trần Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Về phía Đảng uỷ nhà trường có: Đ/c Phan Thị Thơm và Đ/c Trương Quốc Bình. Về phía ban lãnh đạo nhà trường có: Đ/c Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch HĐT, Đ/c Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí là cán bộ chủ chốt của các Phòng, ban, Khoa, ngành và các chi bộ trong nhà trường.


Chỉ đạo Hội nghị Đ/c Trần Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội

Công tác nhân sự là một công tác cực kỳ quan trọng đặc biệt là nhân sự cấp cao thì càng phải thận trọng. Vì vậy, Việc kiện toàn và bổ sung nhân sự phải được tiến hành theo Quy trình nhiều bước và theo Quy định của Đảng. Hội nghị cán bộ chủ chốt hôm nay cũng là 1 bước trong Quy trình đó nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng quan về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025 và những yêu cầu đặt ra trong giai đoạn tới. Đặc biệt, các đại biểu đã tập trung thảo luận về các tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhân sự cấp uỷ và chức danh Phó Bí thư Đảng ủy. Các ý kiến đóng góp tập trung vào các vấn đề như: lý luận chính trị, năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, kinh nghiệm công tác, sự phù hợp với nhiệm vụ và yêu cầu của nhà trường.

Cán bộ, Đảng viên bỏ phiếu lấy ý kiến

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên sẽ được Đảng ủy nhà trường tổng hợp, nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng, đảm bảo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ.