Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 27/03/2014 | 08:01 GMT+7


Hãng thời trang Sara Korea tặng 20 suất học bổng đêm chung kết Miss HDIU 2014

 

Ra đời trên nền tảng là một thành viên của SARA GROUP, Hãng thời trang Sara Korea được tập hợp sức mạnh từ thương hiệu SARA; quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000, sự hợp tác từ các công ty trong SARA GROUP. Trong xu thế hội nhập hãng thời trang Sara Korea định hướng mục tiêu  dịch vụ kinh doanh thời trang đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Sara Korea tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu cho sinh viên Đông Đô

Tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn của trường đại học Đông Đô là  một trong  những hoạt động nằm trong kế hoạch hướng đến cộng đồng, phát triển giáo dục của công ty. Ông Đặng Bá Quynh – Tổng giám đốc Sara Korea cho biết ‘ “Là một công ty luôn lấy giá trị con người và xã hội làm nền tảng để phát triển, chúng tôi vui mừng được đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển chung của cộng đồng, cũng như trách nhiệm của công dân đối với đất nước"

Top 20 người đẹp đêm chung kết Miss HDIU

Miss HDIU 2014 là hoạt động nằm trong khuôn khổ của hoạt động Hội trại “Sức trẻ Dong Do university” diễn ra trong 2 ngày 23-24/03/2014 tại Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội của trường Đại học Đông Đô. Trong sự kiện này, các sinh viên còn được tham gia cắm trại, thi đấu các trò chơi tập thể như cắm hoa, kéo co, đánh golf, đập niêu,…và đặc biệt là hoạt động xếp chữ của cán bộ giảng viên và các em sinh viên trong trường nhằm hướng tới 20 năm thành lập trường Đại học Đông Đô (3/10/1994 – 3/10/2014).

Xếp chữ 20 năm kỉ niệm thành lập trường

Trong thời gian gần đây, trường Đại học Đông Đô nhận được nhiều đầu tư từ các  công ty, tập đoàn trong nước, đặc biệt là tập đoàn VNN tạo nên những đổi mới về cơ sở vật chất, hình thức đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc học tập của sinh viên. Sinh viên không chỉ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi nổi mà còn được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Sinh viên Đại học Đông Đô sẽ được học tiếng Nhật hoặc tiếng Anh ngay từ năm thứ nhất để sau khi ra trường đạt được chứng chỉ N3 tiếng Nhật hoặc IELTS 5.0. Trong tương lai, trường sẽ phát triển môi trường đào tạo theo hướng quốc tế hóa.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động của trường, các bạn có thể truy cập địa chỉ website chính thức: www.hdiu.edu.vn