Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 16/04/2014 | 04:20 GMT+7


Fes 09- Đậm chất sinh viên- thắm tình bè bạn


 

 

 

 

 

 

 

MỘT KÌ  FES 9 ĐẬM CHẤT SINH VIÊN- THẮM TÌNH BÈ BẠN

 

 

 Festival kiến trúc là một hoạt động thường niên của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, phối hợp với các cơ sở đào tạo khối ngành Kiến trúc trên toàn quốc, được tổ chức 2 năm  một lần. Festival 2014 đưọc tổ chức tại Bình Dương là sự kiện lần thứ 9 với chủ đề”Hoa Đất Thủ” đã thành công ngoài sự mong đợi.

 

 Trường Đại học Đông Đô đã có một buổi tuyển chọn kĩ lưỡng các thí sinh tham dự kì Fes 09 lần này với tên gọi Kiến Đô , chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất tham gia giao lưu tại Bình Dương dưới sự quan tâm, chăm sóc của  Kiến trúc sư Trần Quốc Hoan , Ths Nguyễn Mai Huệ, Ths Nguyễn Thị Minh Phương.  

 

 

10170888_699663900101147_3181005700924162785_n.jpg

Kiến Đô team

 Kiến Đô team đã chứng tỏ thực lực, tài năng, tính sáng tạo, bản lĩnh được đánh giá  là một đội giỏi về chuyên môn khi giảnh liên tiếp nhiều giải thưởng:

-3 giải thưởng nhất, nhì ba  trong phần thi “Ý TƯỞNG KIẾN TRÚC NĂM II - NĂM III”

-2 giải 3 trong phần thi “Ý TƯỞNG KIẾN TRÚC NĂM IV - NĂM V”

-2 giải “KIẾN PHONG CÁCH”

unnamed (1).jpg

Á khôi 1 HDIU 2014- Lê Thu Hiền đạt giải nhất “Ý TƯỞNG KIẾN TRÚC NĂM II- NĂM III”

 Bên cạnh những phần thi đầy trí tuệ và những phần thi vẫn động sôi nổi, những buổi giao lưu văn nghệ thân tình vừa thể hiện tài năng vừa thể hiện tính nghệ sĩ của các “chú kiến”, Và Kiến Đô đã ghi dấu trong lòng bạn bè toàn quốc là 1 đội đa tài khi tham gia trình diễn đêm “ Rock văn nghệ”

 

 

vn.jpg

 

  Đêm Rock văn nghệ 

  Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ 9- năm 2014 với chủ đề " Hoa đất thủ" diễn ra từ ngày 11-13/4 tại trường Đại học Bình Dương  là một sự kiện lễ hội lớn không chỉ với sinh viên mà còn là một ngày hội với toàn bộ những người đang công tác trong ngành Kiến trúc. Và dường như đối với các chú “ Kiến” nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc 3 ngày gặp nhau, 3 ngày Đoàn tụ, 3 ngày thử sức, cùng làm việc với họ là quá ngắn ngủi, tất cả dường như còn quá nuối tiếc từng phút trôi qua bên những người bạn đến từ mọi miền đất nước.

 


Fes 9- nơi những nụ cười không bao giờ tắt

 


Tình thân mến thân giữa các "Kiến" nhỏ trên cả nước

 

 

Trích lời Kiến chúa Kiến đất thủ KTS Nguyễn Minh Phúc- trưởng khoa Kiến trúc Đại học Bình Dương: " Kiến Đất Thủ đả Cắn là Mưng Mủ"...mưng mủ rồi sưng tấy...cái nhức nhối của nhung nhớ của máu lửa, để lại kí ức tình cảm nhiệt huyết của anh em họ nhà Kiến trên toàn quốc...nhức nhối hoài hoài- fes 8 đã như vậy, fes 9 chúng ta lại như thế và fes 10- 11 về sau nữa, giữ mãi ngọn Lửa thiêng này.  

 

 

 

 


KTS Nguyễn Xuân Phúc- trưởng khoa Kiến trúc Đại học Bình Dương