Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 23/01/2014 | 08:30 GMT+7


Dong Do University đưa môn Golf vào chương trình giảng dạy cho sinh viên từ 2014.

Thông thường, các tay golf cải thiện sức khỏe của trái tim và kiểm soát trọng lượng cơ thể bằng cách: luyện tập thường xuyên những bài tập trong những kỳ nghỉ golf, giảm lượng cholesterol, giảm stress và kiểm soát áp lực máu.

Chơi một vòng golf trong kỳ nghỉ có thể đốt cháy 1 nghìn calo. Đây là một cách tuyệt vời để cân bằng lượng thức ăn và đồ uống sẽ nạp vào cơ thể.

Quan trọng nhất làvận dụng được cơ bắp. Dù đi bộ trên sân hay swing bóng, sẽ sử dụng một số lượng đa dạng các cơ bắp ở cánh tay, vai, chân và lưng, vốn ít được vận động trong thói quen hàng ngày của bạn. Cơ bắp của sẽ trở nên cân đối khi chúng được tăng cường luyện tập và vận động: một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng được tạo thành từ chơi golf!

Nhận thức được điều đó Dong Do University quyết định đưa môn golf vào chương trình để dạy cho sinh viên từ năm học 2014. Sau khi nhận được thông tin này sinh viên Dong Do University rất phấn khởi.

Bạn Huỳnh Dương,sinh viên năm 2, khoa ngoại ngữ cho biết ‘ Đây là một cơn gió mới của trường Đông Đô, là một môn học và một môn giải trí cho chúng em sau những giờ học căng thẳng, hi vọng nhà trường sẽ đưa nhiều môn học thiết thực như golf vào giảng đường. Bản thân em rất mong đợi được học môn mới này’

Trong thời gian gần đây đại học Đông Đô đã có nhiều thay đổi lớn như đầu tư mua 3.5 ha đất và khu giảng đường tại Phú Nghĩa, Hà Nội, đầu tư cơ sở vật chất, máy tính, máy chiếu, internet tốc độ cao, thành lập các câu lạc bộ cho sinh viên sinh hoạt ngoại khóa, tổ chức cắm trại, miss HDIU...

Theo ý kiến của ông Nguyễn Văn Xuất, hiệu trường nhà trường "Dong Do University sẽ đầu tư nhiều môn học thiết thực cho sinh viên , môn Golf là môn được khởi động đầu tiên, nhà trường dự kiến sẽ xây dựng sân Golf tạị Phú Nghĩa, Hà Nội với diện tích lên đến 3,5ha nhằm phục vụ mục đích học tập của sinh viên"


  Dong Do University đang có những bước chuyển mình và ngày càng khẳng định thương hiệu trong ngành giáo dục. Chắc chắn trong thời gian tới, Dong Do University sẽ càng nổi bật và phát triển hơn nữa.