Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 24/09/2022 | 04:48 GMT+7


Đại học Đông Đô tưng bừng chào đón hàng trăm tân sinh viên nhập học

Ngay từ sáng sớm, không khí tại trường đã vô cùng rộn ràng bởi sự xuất hiện của hàng trăm tân sinh viên K27 và bậc phụ huynh đến làm thủ tục nhập học. Trường Đại học Đông Đô đã chủ động xây dựng kế hoạch chào đón linh hoạt, mới mẻ, hào hứng để giúp các bạn tân sinh viên cảm thấy thích thú và phấn khởi ngay từ ngày đầu tới trường.

 
Khu vực hỗ trợ tân sinh viên tại tầng 5 với các bàn tư vấn ngành học, đăng ký KTX, đăng ký CLB...

Công tác chuẩn bị cho "Ngày hội nhập học 2022" được hoàn thiện từ rất sớm. Bằng sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ đón tiếp, các cán bộ giảng viên nhà trường và các bạn sinh viên tình nguyện đã giúp phụ huynh và tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.


Đội ngũ CBGV tư vấn hỗ trợ siêu thân thiện, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm

Năm 2022, Trường Đại học Đông Đô công bố mức điểm đầu vào theo phương thức xét điểm thi THPT năm 2022 chung cho các ngành là 15 điểm. Riêng ngành Dược học là 21 điểm và ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học là 19 điểm. Theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 với tổ hợp ba môn, 16.5 điểm là mức điểm chung áp dụng cho tất cả ngành tại Trường. Riêng Dược học là 24 điểm và ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học là 19.5 điểm. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp tại buổi nhập học:


Những tân sinh viên đầu tiên của ngành Kế toán


Khi thầy và trò quá hợp nhau ...


Team Thú y mời vào bàn tư vấn nào...


Khi bạn vừa nhập học đã được chụp ảnh cùng cô Phó khoa thân thiện


Chúng mình làm thân quá nhanh