Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 03/07/2014 | 03:39 GMT+7


Đại học Đông Đô thu hút gần 1000 sĩ tử đến làm thủ tục dự thi Đại học 2014

Theo ghi nhận vào đầu giờ sáng nay, tại cơ sở 301 Nguyễn Trãi, thời tiết khá mát mẻ dễ chịu, thuận lợi cho tâm lý các em học sinh và phụ huynh để làm thủ tục, nghe phổ biến quy chế thi. Có nhiều bạn cũng gia đình đã có mặt từ rất sớm cho thấy sự quan tâm chú ý của các em đối với kỳ thi quan trọng này.

Các bạn thí sinh xem lại danh sách phòng thi

Các sĩ tử khá lo lắng, tranh thủ hỏi lại nhau về các môn thi

Kỳ thi này được xem là kỳ thi quan trọng và căng thẳng nhất đối với các sĩ tử. Tuy nhiên với công tác chuẩn bị và hỗ trợ của các bạn SVTN Đại học Đông Đô từ những ngày đầu tiên của mùa thi, sự lo lắng của các bạn học sinh và phụ huynh cũng vơi đi phần nào. Đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình, giúp đỡ các bạn học sinh, đặc biệt với các bạn ở tỉnh khác từ việc tìm chỗ trọ, chỉ đường, hướng dẫn các bạn đến tận cửa phòng thi

Bạn Nguyễn Minh Đắc, Bí thư Đoàn trường Đại học Đông Đô chia sẻ:"Năm nay số lượng sinh viên tham gia thi tuyển đợt I tương đối đông. Tuy vào cuối giờ sáng trời khá nắng nhưng đội SVTN chúng em vẫn luôn cố gắng hết sức để có thể giúp các bạn thí sinh có một kỳ thi đại học thành công nhất".

SVTN của HDIU cũng có mặt từ rất sớm đồng hành cùng các bạn sĩ tử

Các bạn SVTN Đại học Đông Đô tham gia tiếp sức mùa thi 2014

Kỳ thi tuyển sinh năm nay của trường Đông Đô với gần 1000 thí sinh tham gia được đánh giá là một bước ngoặt lớn của trường. Bắt đầu từ ngày mai, các thí sinh sẽ bắt đầu môn thi đầu tiên của cả ba khối A, A1, V. Chúc các bạn thí sinh tham gia tuyển sinh năm nay trên toàn quốc nói chung và của Đại học Đông Đô nói riêng sẽ hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.