Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 18/12/2023 | 03:02 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức họp hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp trường

Vào ngày 16/12/2023, Trường Đại học Đông Đô tổ chức họp hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp trường cho Nghiên cứu sinh (NCS) Phạm Hoàng Hiển với đề tài luận án “Nghiên cứu lòng trung thành đối với tổ chức của đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở y tế tư nhân khu vực Đông Nam Bộ” thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đề tài của NCS Phạm Hoàng Hiển không chỉ mang ý nghĩa lý luận sâu sắc mà còn cung cấp giải pháp thực tế cho ngành y tế tư nhân khu vực Đông Nam Bộ. Thông qua việc thúc đẩy lòng trung thành của đội ngũ y bác sĩ, nghiên cứu này đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành y tế trong khu vực.

Hội Đồng Đánh Giá đã đánh giá cao cả về tổng quan nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Đây được coi là một công trình nghiên cứu công phu, đồng thời, liên quan tới đề tài này NCS Phạm Hoàng Hiển còn có 8 công trình nghiên cứu khác được công bố ở cả trong nước và quốc tế.

Với sự đồng thuận 100% từ thành viên Hội Đồng Đánh Giá, NCS Phạm Hoàng Hiển đã chính thức đạt danh hiệu Tiến Sĩ ngành Quản Trị Kinh Doanh. Trong lời cảm ơn, NCS Phạm Hoàng Hiển bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến 2 thầy hướng dẫn, Viện đào tạo sau đại học trường Đại học Đông Đô và hội đồng đánh giá đã tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình nghiên cứu và bảo vệ luận án.

Việc NCS Phạm Hoàng Hiển bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của trường Đại học Đông Đô. Đây cũng là tiến sĩ đầu tiên tại trường, là một khởi đầu đầy thành công, hy vọng Trường Đại học Đông sẽ tiếp tục đào tạo ra nhiều tiến sĩ hơn nữa đóng góp sức lực và trí tuệ xây dựng và phát triển đất nước.