Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 08/03/2023 | 04:19 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Sáng ngày 8/3, BGH Trường Đại học Đông Đô đã có cuộc gặp gỡ, hỏi thăm và gửi lời chúc mừng tới toàn thể các nữ CBGV Nhà Trường nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ.

 

Trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của Trường Đại học Đông Đô, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường đã góp phần đánh dấu nhiều thành tựu đáng tự hào. Trong sự đóng góp chung này không thể không kể tới sự nỗ lực, chung tay góp sức các nữ cán bộ, giảng viên. Đặc biệt trong những năm gần đây, khi bối cảnh đại dịch Covid ảnh hưởng đến tất cả các mặt của đời sống kinh tế xã hội cũng như các hoạt động công tác của Nhà trường, với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ của Trường đã đóng góp công sức, trí tuệ, tiếp tục duy trì mạch công tác và đạt được nhiều kết quả đáng mong đợi. Tại buổi gặp, TS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu gửi đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên lời chúc tốt đẹp nhất, thân thương nhất và hi vọng các nữ cán bộ, giảng viên sẽ luôn phấn đấu để giống như những đóa hoa ngát hương cho đời.


Ban Lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc và hoa mừng ngày 8/3

Tiếp theo chương trình, bà Vương Thị Hà – Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt tập thể các nữ cán bộ, giảng viên gửi lời cảm ơn tới Nhà trường, thông qua buổi gặp gỡ thể hiện sự sẻ chia, động viên và khích lệ sự quan tâm tới cán bộ giảng viên của Nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.


Bà Vương Thị Hà - Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: