Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 01/07/2015 | 02:39 GMT+7


PTI tặng 1 tỷ VNĐ cho 100 sinh viên lớp chất lượng cao khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Đông Đô, K20, niên khóa 2015 - 2019

Ngày 27/06/2015, tại tòa nhà Viện Âm Nhạc - CC2 Mỹ Đình, đường Mễ Trì, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết trao học bổng của Trường Đào tạo Doanh nhân PTI dành cho sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Đông Đô.

Ông Triệu Văn Dương - CT HĐQT - TGĐ Tổ chức Giáo dục PTI và các thành viên tham gia buổi lễ ký kết

Theo đó, Trường Đào tạo Doanh nhân PTI sẽ tặng 100 suất học bổng trị giá 10 triệu/suất dành cho 100 tân sinh viên K20 niên khóa 2015 - 2019 đăng ký đầu tiên và được xét duyệt vào khoa Quản trị Kinh doanh chất lượng cao - Đại học Đông Đô qua số điện thoại 0917 186 562. Trong năm học đầu tiên, mỗi tháng các em sẽ lần lượt được nhận học bổng 1.000.000 VNĐ. Đồng thời, PTI sẽ hỗ trợ khoa đào tạo 100 cử nhân Quản trị Kinh doanh chất lượng cao nhằm cung ứng cho thị trường lao động đang rất thiếu hụt tại Việt Nam. 

100 sinh viên này sẽ được đào tạo trong một môi trường đặc biệt, chuyên nghiệp như: cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên được tăng cường đào tạo ngoại ngữ và học song ngữ Anh - Nhật. PTI sẽ mang đến khoảng 30% giảng viên là những doanh nhân thành đạt, cùng những kiến thức thực tiễn mới mẻ, phù hợp với nhu cầu xã hội hiện nay. 

Sinh viên Đại học Đông Đô trong giờ học 

Ngoài ra, chương trình hợp tác còn dự kiến mang đến việc làm ngay cho 100 sinh viên này từ năm học thứ 2 với mức lương 2.500.000 VNĐ/tháng, đồng thời cung cấp những thông tin cập nhật và chính xác nhất về nhiều suất học bổng trong và ngoài nước cho sinh viên. PTI sẽ tích cực đưa sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Đông Đô tham gia các sân chơi bổ ích thông qua các dự án Khởi nghiệp, nơi sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế để đúc rút kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. 

Trường Đào tạo Doanh nhân PTI được biết đến là chiếc nôi đào tạo doanh nhân. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, trường đã liên tục tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao, phát triển chuyên môn, năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Hiện nay, PTI là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả và uy tín nhất trong lĩnh vực đào tạo doanh nhân tại Việt Nam.

Đến thời điểm này, PTI đã tổ chức được gần 200 lớp CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp, khoảng 190 lớp giám đốc chức năng như CMO; CFO; CPO; CCO; gần 1000 khóa học ngắn hạn, gần 500 chương trình đào tao inhouse thành công, và có tới gần 60 000 lượt học viên tham dự các khóa đào tạo được tổ chức tại phần lớn những địa điểm quan trọng, đầu tàu về kinh tế của cả nước.

Các dự án về giáo dục – cộng đồng bổ trợ cho việc học chính khoá đã được tổ chức thành những sự kiện thường niên quy mô lớn được tổ chức 2 năm một lần, nhiều hội thảo lớn định kỳ tổ chức mỗi quý/lần, các chuyên khảo, những hội nghị bàn tròn về nhiều chủ đề quản trị/quản lý trong kinh doanh được thực hiện thường xuyên. PTI đã trở thành điểm đến lý tưởng để các doanh nhân Việt Nam tranh bị tri thức trong tiến trình hội nhập và phát triển. 

Học viên PTI trong Lễ Tôn vinh sự học

Bên cạnh hoạt động chính, PTI luôn chú trọng tới các hoạt động xã hội. Từ khi thành lập đến nay, PTI đã thường xuyên thực hiện các hoạt động thể hiện tinh thần và trách nhiệm cao đối với cộng đồng xã hội đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn như: chương trình ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, chương trình tại các trung tâm bảo trợ xã hội, chương trình hiến máu nhân đạo... Đối với sinh viên – những chủ nhân của xã hội trong tương lai, PTI đã dành sự quan tâm đặc biệt: tặng học bổng khuyến học, tặng các khóa học kỹ năng, hay tài trợ các cuộc thi sắc đẹp tại nhà trường, hỗ trợ quá trình thực tập, tìm việc làm ... giúp các em vững vàng hơn chuẩn bị bước vào đời.

Khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Đông Đô là đối tác chiến lược của PTI. Năm 2015 là năm đầu tiên khoa được bộ Giáo dục – Đào tạo cho phép tuyển sinh đại học chính quy theo hình thức xét tuyển kết quả lớp 12 THPT. 

Vào mùa tuyển sinh, DBS luôn dành những suất học bổng và tại trợ học phí, giảm học phí cho những tân sinh viên có kết quả tốt nhất. Học bổng và tài trợ học phí được một nhóm các nhà bảo trợ của DBS là các công ty, doanh nghiệp hoặc các cá nhân thiện nguyện, với chung một mong muốn: giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam để thúc đẩy sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam. Học bổng có nhiều mức độ, từ toàn phần cho tới một phần, tạo ra các cơ hội bình đẳng cho những sinh viên xuất sắc.

Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Dân lập Đông Đô là một trong những đại học tư thục uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kể từ ngày đầu thành lập, khoa quản trị kinh doanh – DBS với sứ mệnh là môi trường giáo dục chất lượng cao, nơi đào tạo ra các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tài năng. DBS được hỗ trợ bởi các tổ chức khu vực công, các công ty tư nhân đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và các Ủy ban tư vấn, cố vấn thuộc nhiều các sở ban ngành, chính phủ và các nhà bảo trợ, tài trợ trong và ngoài nước.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên hệ:

Trường Đại học  Đông Đô

 Địa chỉ: Số 4, đường Tôn Thất Thuyết - Q.Cầu Giấy - Hà Nội.

 Email: contact@hdiu.edu.vn

 Hotline: 0917 186 562

 Website: http://hdiu.edu.vn

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

 

Nguồn: http://pti.edu.vn/vi/tin-tuc/2948-pti-tang-hoc-bong-1-ty-vnd-cho-sinh-vien-quan-tri-kinh-doanh-dai-hoc-dong-do.html