Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 05/12/2017 | 11:19 GMT+7


Người Viết Tương Lai

Ngày 20/11/2017 Khóa 19 Khoa Quan Hệ Quốc Tế, Đại học Đông Đô long trọng tổ chức buổi Lễ tri ân Thầy Cô với chủ đề: “Người Viết Tương Lai”. Buổi Lễ đã diễn ra hết sức thành công trong không khí trang trọng và ấm áp tình Thầy Trò

Lại một mùa cúc họa mi nữa nở rộ, cũng là lúc cả đất nước hòa mình vào không khí chào đón ngày Lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11. Như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng đã từng nói:Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng tỏa hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là cơ hội để các cô cậu học trò nhỏ gửi lời tri ân tới những người Cha người Mẹ thứ hai của mình. Hiểu được lẽ sống ấy, các sinh viên khóa 19 – cũng là những sinh viên năm cuối Khoa Quan Hệ Quốc Tế, đã cùng nhau lên ý tưởng và chung tay tổ chức một ngày Lễ tri ân gửi tới các Thầy Cô.

 
Sinh viên Khoa Quan Hệ Quốc Tế  chào mừng ngày 20-11

“Người Viết Tương Lai” là chủ đề xuyên suốt của buổi Lễ. Cái tên không chỉ đơn thuần viết ra mà còn chứa đựng biết bao tâm tình của những cô cậu sinh viên năm cuối. Mỗi chúng ta hẳn đều biết, mỗi đứa trẻ khi lần đầu cắp sách đến trường đều là những tờ giấy trắng. Và Thầy Cô chính là người viết những dòng đầu tiên lên trang giấy ấy. Rồi theo thời gian, qua mỗi chặng đường, tờ giấy trắng thủa nào đã được lấp đầy với những vần thơ, những lời ân tình dạy bảo. Và cứ thế, từng dòng chữ ấy chính là vẽ nên một tương lai phía trước. Đối với mỗi sinh viên Khoa Quan Hệ Quốc Tế, người Thầy người Cô là như vậy chính là “Người Viết Tương Lai”.


Thầy cô trong Khoa Quan hệ Quốc tế và đại diện nhà trường tham dự buổi lễ

Tại buổi Lễ có sự góp mặt của các Thầy Cô trong Khoa Quan Hệ Quốc Tế, các Thầy Cô giáo bộ môn, giáo vụ và sinh viên trường Đại học Đông Đô. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc về Thầy cô do các sinh viên Khóa 19 thể hiện. Cũng tại đây, cô Trần Thị Vân – Phó Khoa Quan Hệ Quốc Tế đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà Trường và các Phòng ban Trung tâm đã tạo điều kiện tốt nhất cho thầy và trò khoa Quan hệ quốc tế  hoàn thành công tác đào tạo   của mình, cảm ơn các Thầy Cô giảng viên của khoa.


Bạn Phạm Tuấn Anh đại diện sinh viên có những lời chia sẻ và cám ơn gửi tới Thầy Cô
 

Điểm nhấn của buổi lễ Tri ân là khi thay mặt cho sinh viên toàn Khóa 19, SV Phạm Tuấn Anh đã có những lời tâm sự và gửi lời cảm ơn tới các Thầy Cô. Trong giây phút chia sẻ ấy, đã có những giọt nước mắt, rơi vì hạnh phúc vì những cánh hoa phượng nguyện cháy đỏ đời mình đã được đền đáp xứng đáng.


Th.S Trần Thị Vân, phó Chủ nhiệm Khoa phát biểu cảm ơn và nhận lẵng hoa chúc mừng từ sinh viên

Kết thúc buổi lễ, là tiết mục đồng ca của tập thể sinh viên Khóa 19 với bài hát “Tạm biệt nhé !”. Lời bài hát da diết về buổi chia tay cùng những cái nắm tay thật chặt, giọt nước mắt lăn dài trên má và những ánh mắt hướng về Thầy Cô, sẽ là hình ảnh in dấu mãi mãi trong lòng những "Người Viết Tương Lai".

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 

 
Các thầy cô  tham gia một số trò chơi cùng các em

 
Tập thể K19 chụp hình lưu niệm cùng Thầy Cô


Giây phút tinh nghịch của Thầy và Trò khoa Quan hệ Quốc tế