Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 11/01/2023 | 02:28 GMT+7


Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2022

 Ngày 24/12/2022, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức “Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2022”.


Nghi thức chào cờ trong buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Ngô Quang Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch phụ trách Hội Đồng trường; lãnh đạo các khoa chuyên môn; các cán bộ, giảng viên cùng các tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2022 và người thân, bạn bè tới chúc mừng.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, TS. Đoàn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng đồng thời biểu dương nỗ lực bền bỉ và ý chí của các tân Thạc sĩ trong suốt thời gian rèn luyện tại Trường. Đặc biệt, trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều thách thức do dịch bệnh Covid-19, các tân Thạc sĩ đã biến khó khăn trở thành động lực để vươn lên, trở nên mạnh mẽ và đạt đến thành công hôm nay.


TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó CT phụ trách HĐT
phát biểu khai mạc và chúc mừng các tân Thạc sĩ

TS. Đoàn Anh Tuấn nhắn nhủ đến các tân Thạc sĩ: Việt Nam đang có những bước chuyển mình lớn về kinh tế, khoa học và công nghệ, do đó nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao, tâm huyết có trình độ Thạc sĩ đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, các bạn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Nhà trường hi vọng trong tương lai các Thạc sĩ tốt nghiệp tại Trường Đại học Đông Đô sẽ đảm đương những vị trí quan trọng tại các tổ chức và doanh nghiệp nhà nước cũng như tư nhân, đồng thời trở thành đại sứ, góp phần lan tỏa hình ảnh DDU đến cộng đồng.

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban giám hiệu, TS. Đoàn Anh Tuấn cũng gửi lời tri ân tới đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường vì sự tận tụy và những cống hiến thầm lặng trong công tác đào tạo, nghiên cứu và hỗ trợ để các tân Thạc sĩ nhận được tấm bằng tốt nghiệp quan trọng ngày hôm nay.

Tiếp đó, ông Hoàng Văn Thảo – Phó phụ trách Phòng Khảo thí, Thanh tra & ĐBCL công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân Thạc sĩ sau quá trình miệt mài học tập và nghiên cứu dưới sự dìu dắt của các giảng viên tại trường Đại học Đông Đô.


Ông Hoàng Văn Thảo - Phó phụ trách phòng Khảo thí, Thanh tra & ĐBCL
công bố QĐ tốt nghiệp và QĐ khen thưởng cho các học viên đạt thành tích cao toàn khóa

Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong toàn khóa học nhằm tuyên dương và khích lệ tinh thần phấn đấu trong học tập của các tân Thạc sĩ.


PGS.TS Ngô Quang Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường
trao Giấy khen và quà lưu niệm cho các tân Thạc sĩ

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Đỗ Ngọc Linh bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi trở thành tân Thạc sĩ ngành Quản lí kinh tế. Ngọc Linh chia sẻ về ước mơ và mục tiêu của bản thân khi lựa chọn DDU và khẳng định sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường, để tự tin bước ra thế giới rộng lớn và bắt đầu một hành trình mới. Ngọc Linh thay mặt các tân Thạc sĩ gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, bạn bè và người thân vì đã là chỗ dựa tinh thần vững chắc, sát cánh và ủng hộ các bạn vượt qua mọi thử thách.


Thạc sĩ Đỗ Ngọc Linh - Đại diện các tân Thạc sĩ phát biểu và tặng hoa tri ân Lãnh đạo Trường

Trong nghi thức chính thức, các tân Thạc sĩ lần lượt lên nhận bằng từ PGS.TS Ngô Quang Sơn, PGS.TS Hoàng Thị Thanh Nhàn, TS. Nguyễn Thái Sơn, TS. Nguyễn Đức Vân, PGS.TS Lê Khắc Đức, TS Đoàn Anh Tuấn, PGS.TS Nguyễn Kiên Cường, TS. Nguyễn Hà Hữu.


PGS.TS Ngô Quang Sơn và PGS.TS Hoàng Thị Thanh Nhàn
trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ


TS. Nguyễn Thái Sơn và TS. Nguyễn Đức Vân trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ


PGS.TS Lê Khắc Đức và TS. Đoàn Anh Tuấn trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ


PGS.TS Nguyễn Kiên Cường và TS. Nguyễn Hà Hữu trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ