Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 02/06/2015 | 10:27 GMT+7


Lễ bảo vệ đồ án của sinh viên khoá 17 khoa Công nghệ môi trường

Ngày 28/5/2015 vừa qua, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt của khoa Công nghệ môi trường. Hội đồng chấm đồ án năm nay gồm có thầy Nguyễn Toàn Thắng – chủ nhiệm khoa Công nghệ môi trường – trưởng ban, thầy Đỗ Mạnh Dũng – uỷ viên, thầy Nguyễn Phú Duyên – uỷ viên, thầy Ngô Văn Thành – uỷ viên, thầy Lê Quang Đạo – thư ký. Lễ bảo vệ đồ án diễn ra trong không khí vô cùng nghiêm túc, các bạn sinh viên được bảo vệ rất chủ động và tích cực trong việc chuẩn bị phần thuyết trình quan trọng của mình.

 

 

 

 

Ngay sau lễ khai mạc, các Hội đồng bắt đầu tiến hành cho sinh viên các ngành bảo vệ theo lịch phân công của nhà trường. Tại các Hội đồng, sinh viên lần lượt trình bày tóm tắt đồ án và trả lời tốt các câu hỏi của các thành viên Hội đồng, của thầy cô giáo đưa ra. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, hình thức, các bạn sinh viên đã tự tin trình bày thành công đồ án tốt nghiệp của mình với kết quả tốt nhất.

 

 

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 17 khoa Công nghệ môi trường đã kết thúc tốt đẹp. Đó là “trái ngọt” thành công – kết quả sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện, không ngại gian khó của các bạn tại trường Đại học Đông Đô. Với trình độ chuyên môn vững vàng, khả năng ngoại ngữ - tin học thành thạo, và các kỹ năng mềm được đào tạo bài bản, những sinh viên khóa 17 khoa Công nghệ môi trường trường Đại học Đông Đô sẽ có nhiều thuận lợi trong việc công tác tại các doanh nghiệp nước ngoài, liên doanh hoặc tiếp tục học cao hơn sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh