Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 01/12/2023 | 02:41 GMT+7


Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa Trường Đại Học Đông Đô và Infinity Group: Mở Ra Nhiều Cơ Hội Phát Triển Cho Sinh Viên

Ngày 30/11/2023, Trường Đại học Đông Đô và Infinity Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên tại nước ngoài tại trụ sở chính của Trường.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Trường Đại học Đông Đô có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường; thầy Nguyễn Văn Nghĩa - Cán bộ Trung tâm Hợp tác quốc tế. Về phía Infinity Group có ông Hà Trọng Nhân - Tổng giám đốc. 

TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường và ông Hà Trọng Nhân - Tổng giám đốc Infinity Group 

Chương trình hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra một loạt các cơ hội đặc biệt cho sinh viên Trường Đại học Đông Đô. Sinh viên sẽ được ưu tiên trong việc tiếp nhận cơ hội việc làm và du học nghề tại các quốc gia hàng đầu như Nhật Bản, CHLB Đức, Úc, và nhiều quốc gia khác. Infinity Group sẽ kết hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi sinh viên và thực tập sinh giữa 2 nước. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự hòa nhập và phát triển chuyên môn của sinh viên trong môi trường quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên tại Đại học Đông Đô sẽ có cơ hội học tập và tham gia các chương trình mà Infinity Group triển khai, các chương trình đào tạo ngoại ngữ. Sau khi ra trường sinh viên được giải quyết vấn đề việc làm, đặt ra một nền tảng vững chắc cho sự thành công nghề nghiệp của sinh viên và góp phần tạo ra lực lượng lao động chất lượng.


TS. Trịnh Hữu Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô và Ông Hà Trọng Nhân, Tổng giám đốc Infinity Group, bày tỏ sự tin tưởng vào lần hợp tác này sẽ đem đến những chương trình hiệu quả tạo nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên.


Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và Infinity Group là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai bên trong lĩnh vực đào tạo và việc làm tại nước ngoài. Sự hợp tác này, mang đến cho sinh viên Trường Đại học Đông Đô những cơ hội mới và khả năng phát triển không ngừng trong tương lai.