Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 29/02/2016 | 10:26 GMT+7


Gặp gỡ nhân vật "Người bơm oxy cho sự tăng trưởng của Google"

             Với sự giúp đỡ của Thạc sỹ Lê Đắc Thịnh Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần SOSANH VN, ngày 18/02/2016, sinh viên khoa Công nghệ thông tin Đại học Đông Đôcùng với đông đảo kỹ sư, cán bộ làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Hà Nội đã gặp gỡ,giao lưu với Nguyễn Thành Nhân – người được Giám đốc tài chính của Google tặng cho danh hiệu “Người bơm oxy cho sự tăng trưởng của Google”.

             Nguyễn Thành Nhân sinh năm 1983, sau khi tốt nghiệp THPT anh nhận được học bổng du học tại Trường Đại học Simson Fraser Canada. Khi mới là sinh viên năm thứ hai anh đã được chính phủ Canada mời làm Trợ lý khoa học cho chương trình nghiên cứu quan sát vệ tinh trái đất của Canada. Năm 2010 anh về đầu quân cho Google và đã có nhiều đóng góp cho sự tăng trưởng của Google. Nguyễn Thành Nhân là một trong những tài năng trẻ của Việt Nam đang làm việc tại thung lũng Silicon ( Mỹ ).

             Trả lời các câu hỏi của Đặng Thị Hà Trang sinh viên khóa 20 khoa Công nghệ thông tin, Nguyễn Thành Nhân cho biết sẵn sàng hỗ trợ các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các thành tựu của nền công nghệ cao, chia sẻ kinh nghiệm trong công cuộc khởi nghiệp (startup) của các bạn trẻ.

 Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi giao lưu