Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 30/03/2017 | 05:31 GMT+7


Tuổi trẻ khoa Công nghệ thông tin chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 Tháng 3 – tháng cao điểm của thanh niên, chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Đông Đô đã tổ chức chuỗi hoạt động  với nhiều nội dung phong phú.

Sáng ngày 22/3/2017,  trên  200 sinh viên của khoa Công nghệ thông tin đã cùng nhau tham dự hội thảo khoa học với chủ đề "Sinh viên với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 – Những cơ hội và thách thức”. Trong buổi hội thảo, các kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai được nghe các chuyên gia chia sẻ về nội dung cơ bản của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, vai trò của tuổi trẻ - đặc biệt là tuổi trẻ Công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng đó.

Cũng tại buổi hội thảo một số kết quả của đề tài khoa học "Điều khiển robot bằng tiếng nói" do sinh viên  của khoa thực hiện dưới sự hướng dẫn của  PGS.TS  Nguyễn Văn Xuất - Trưởng khoa đã được công bố và nhận về nhiều khen ngợi. Bên cạnh các hoạt động về chuyên môn, BCH Liên chi đoàn khoa Công nghệ thông tin còn tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá, cờ vua, cờ tướng với các khoa Luật Kinh tế, Điện tử và truyền thông.

Ngoài các các hoạt động phong trào, các nội dung chính trong hoạt động của tháng thanh niên còn tập trung vào  việc tăng cường kỷ luật trong học tập, dẩy mạnh hoạt động của các nhóm,  thưc hiện đề tài nghiên cứu khoa học, câu lạc bộ Sinh viên quốc tế kết nối toàn cầu, các nhóm nâng cao tay nghề…