Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 03/06/2015 | 02:30 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô mở ngành đào tạo mới

Thực hiện công văn số 2075/BGDĐT-GDĐH và công văn số 2080/BGDĐT-GDĐH ngày 05/5/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thẩm định chương trình đào tạo hệ đại học chính quy, ngày 01 tháng 6 năm 2015 tại phòng họp số I Đại học Đà Nẵng đã diễn ra buổi thẩm định chương trình đào tạo ngành Quản lý nhà nước mã ngành 52310205 do PGS.TS Đào Duy Hòa – Chủ tịch Hội đồng và 06 thành viên.

Tại phòng họp số II Đại học Đà Nẵng, Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô mã ngành 52510205 do GS.TS Trần Văn Nam – Chủ tịch hội đồng và 06 thành viên.

 

Tại các Hội đồng thẩm định, sau khi lãnh đạo trường Đại học Đông Đô giới thiệu về 20 năm xây dựng và trưởng thành. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhà trường đã có những thay đổi tích cực về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, hợp tác quốc tế... Trên cơ sở đó, trường Đại học Đông Đô xây dựng đề án mở thêm hai ngành đào tạo hệ đại học chính quy: Công nghệ kỹ thuật ô tô và Quản lý nhà nước để cung cấp nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

 

Sau thời gian làm việc, các Hội đồng thẩm định đều đánh giá cao hai đề án của trường Đại học Đông Đô đã đáp ứng được những yêu cầu về mở ngành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nội dung phù hợp với thực tiễn và tiếp cận được với chương trình đào tạo của các trường đại học trong khu vực về đào tạo Kỹ sư Công nghệ kỹ thuật ô tô và Cử nhân Quản lý nhà nước. Hy vọng trong 4-5 năm tới, trường Đại học Đông Đô sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

 

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh