Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 06/03/2015 | 04:07 GMT+7


Thư chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ

Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sỹ quản trị kinh doanh 2015

Trường Đại học Đông Đô thông báo thực hiện đề án xét tuyển học bạ cấp III 

Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 năm 2015, Trường Đại học Đông Đô xin gửi đến cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ, những nữ sinh trường Đại học Đông Đô, những người bà, người mẹ thật nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Theo chiều dài phát triển Trường Đại học Đông Đô đã, đang và sẽ hợp tác với nhiều trường Đại học uy tín của Nhật Bản, Thụy Sỹ, Đan Mạch, … để áp dụng chuyển giao công nghệ cũng như mô hình đào tạo của các nước tiên tiến trên thế giới. Sinh viên được học trong môi trường hiện đại có máy chiếu, Internet tốc độ cao, Wifi miễn phí, có mô hình nhà xưởng cho sinh viên làm ngoài giờ và thực tập tích lũy kinh nghiệm thực tế. Sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Nghiên cứu khoa học, câu lạc bộ âm nhạc, kỹ năng sống, làm việc cùng nhiều kỹ năng trải nghiệm khác. 

Một lần nữa xin chúc “một nửa thế giới” có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc và ý nghĩa!

 

 

 Từ năm 2015 Trường Đại học Đông Đô xét tuyển 3 môn học theo khối thi của học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 12 (02 học kỳ) đạt 36,0  điểm trở lên, hạnh kiểm lớp 12 xếp loại Khá trở lên sẽ là cơ hội cho nhiều em học sinh trở thành sinh viên của Đại học Đông  Đô trong năm nay và những năm tiếp theo.

 

 Xem thông tin chi tiết tại: http:// www.hdiu.edu.vn/  –  Fanpage: Dong Do University