Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 16/07/2019 | 04:08 GMT+7


Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô được tính điểm năm 2019

 

 Ngày 10/7/2019, Hội đồng Giáo sư Nhà nước ra Quyết định số 29/QĐ-HĐGSNN phê duyệt danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2019. Theo đó, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô là một trong những tờ uy tín được phê duyệt lần này.

 

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô của Trường Đại học Đông Đô được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép xuất bản số 643/GP-BTTTT ngày 25/12/2017. Tạp chí được xuất bản định kỳ 1 quý/số, là những bài viết, công trình nghiên cứu khoa học của các Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư đầu ngành về lĩnh vực khoa học và công nghệ. Ngày 23 tháng 1 năm 2018, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp mã số chuẩn quốc tế cho Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô: ISSN 2615-9031.

Tạp chí của Trường Đại học Đông Đô có nhiều chuyên mục ý nghĩa về lý luận và thực tiễn như: Nghiên cứu - trao đổi; Kinh nghiệm - thực tiễn; Kinh doanh - khởi nghiệp… Tạp chí là cầu nối giữa các nhà nghiên cứu, nhà khoa học với độc giả, giúp độc giả tiếp cận thông tin khoa học, sáng tạo công nghệ mới nhất. Đồng thời cũng là diễn đàn để các nhà nghiên cứu, nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệp trong các lĩnh vực.

Với những giá trị thiết thực đó, Tạp chí đã vinh dự được Hội Đồng Giáo sư Nhà nước ra Quyết định tính điểm từ ngày 10/07/2019. Các bài nghiên cứu, công trình khoa học khi đăng tải trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô được tính điểm. Đây là một thông tin vui mừng, tự hào cho Ban Biên tập Tạp chí nói chung và cho các nghiên cứu sinh nói riêng.

Đặc biệt, từ 10.2019, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong nước và thế giới, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô sẽ xây dựng phiên bản tiếng Anh với mục tiêu xếp hạng quốc tế uy tín.

Các nhà khoa học, học giả, nghiên cứu sinh… có nhu cầu gửi bài đăng tải trên Tạp chí xin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô.

ĐT: 024.3574.6215

Email: tapchi@hdiu.edu.vn