Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 19/06/2019 | 04:34 GMT+7


TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ TẶNG SÁCH VÀ DẠY HỌC CHO TRẺ EM MỒ CÔI TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI HÒA BÌNH

Ngày 16/06 vừa qua, hai sinh viên Trường Đại học Đông Đô là Nguyễn Thị Thu (K22 – Lớp QTKD) và Tòng Thị Chiến (K22 – Lớp Điều dưỡng) đã đến thăm và dạy học cho 5 trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hòa Bình (thị trấn Kỳ Sơn, Hòa Bình).

 

Đây là lần thứ 2 sinh viên trường Đại học Đông Đô đến dạy học cho các bạn mồ côi. Trong buổi học này, hai bạn sinh viên đã cho các em ôn tập lại bảng chữ cái Hiragana, cách giới thiệu bản thân và hướng dẫn các em học bảng chữ cái Katakana.  Mặc dù thời tiết mùa hè oi bức và nóng nực nhưng trong suốt buổi học từ 8h – 16h các bạn đều chăm chỉ và hăng hay học tập với tinh thần nhiệt huyết, cầu thị.

 

 

Chia sẻ về buổi dạy học, sinh viên Nguyễn Thị Thu cho biết: “Đây là buổi đầu tiên em đến dạy các bạn tại Trung tâm. Tuy có gặp trở ngại về đường xá xa xôi, thời gian phải đi lại trong ngày nhưng em không hề thấy mệt mà rất là vui. Vui vì được tiếp xúc với những em học sinh ở đây, các em hòa đồng, thân thiện, rất có ý thức học tập. Một niềm vui nữa là được mang những kiến thức mình được học ở Trường để giúp đỡ người khác. Em rất mong Nhà trường có thêm nhiều chương trình như thế này để sinh viên chúng em có thể góp sức mình.”
Ngoài ra, Trường Đại học Đông Đô cũng gửi tặng Trung tâm và các bạn học sinh 10 bộ sách trong tủ sách Khởi nghiệp của Trung Nguyên. Hy vọng những cuốn sách sẽ mang đến cho các em những kiến thức bổ ích và giá trị.