Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 07/06/2019 | 05:53 GMT+7


TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI HYUNDAI BẮC NINH

 Sáng ngày 07/06, tại Hyundai Bắc Ninh đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và Hyundai Bắc Ninh về việc cung cấp và phát triển nguồn nhân lực chất lượng.


Tham dự lễ ký kết, đại diện cho Đại học Đông Đô có Ths. Trần Kim Oanh – Phó hiệu trưởng, Ông Vương Bá Lân – Trưởng Phòng Hợp tác Phát triển cùng các thầy cô giáo đại diện cho Nhà trường. Về phía Hyundai Bắc Ninh có bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Giám đốc điều hành Đại lý.
Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Giám đốc điều hành Đại lý Huyndai Bắc Ninh đã nhấn mạnh: Các chuyên ngành đào tạo của trường Đại học Đông Đô hoàn toàn phù hợp và rất cần thiết đối với sự phát triển đơn vị. Bà mong muốn thông qua việc thỏa thuận hợp tác sẽ tạo điều kiện học tập, thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời Huyndai Bắc Ninh cũng có được nguồn nhân lực chất lượng.
Sau khi thảo luận, đại diện hai bên đã thống nhất ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với các nội dung: Hyundai Bắc Ninh đồng ý tiếp nhận nguồn nhân lực là sinh viên các ngành Công nghệ ô tô, Kinh doanh, Kế toán do trường Đại học Đông Đô đào tạo hàng năm đến thực tập và làm việc tại công ty. Sau thời gian thực tập, thử việc thực tế, nếu sinh viên đáp ứng tốt các yêu cầu vị trí công việc của Đại lý đề ra, Hyundai Bắc Ninh sẽ ký Hợp đồng chính thức làm việc tại công ty và được hưởng các quyền lợi theo quy định.
Lễ ký kết hợp tác này là sự kiện quan trọng đánh dấu sự cộng tác chính thức và lâu dài giữa Hyundai Bắc Ninh và Đại học Đông Đô 
giữa đơn vị đào tạo và nhà tuyển dụng, sử dụng lao động trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ.
Với 25 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Đông Đô luôn đổi mới và định hướng chương trình đào tạo gắn kết giữa học và hành, giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên có được những kinh nghiệm làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ đó, sau khi ra tốt nghiệp các em đã có được một hành trang vững chãi, một nền tảng tốt để có thế mạnh cạnh tranh công việc với mức thu nhập cao.
Ngoài Huyndai Bắc Ninh, Trường Đại học Đông Đô cũng hợp tác với nhiều đối tác uy tín khác trong và ngoài nước như: Flamingo, Sofitel,… để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập cũng gia tăng cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường.


Phòng Truyền thông.