Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 11/05/2019 | 11:42 GMT+7


TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ APTECH

 

 

 

 Ngày 10/05/2019, Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Đông Đô đã tiếp đón đoàn đại biểu Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech do TS. Nguyễn Hồng Chương dẫn đầu. Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và ký kết biên bản hợp tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển tốt cho sinh viên hai trường.

 

 

 

 

 

 

Trường Đại học Đông Đô ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech

 

 

 

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Việt Nam vinh dự là thành viên của Tập đoàn Aptech – Tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo CNTT. Aptech có mặt tại 5 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo lập trình viên quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức.

Trường có quy trình đào tạo quốc tế được cấp chứng chỉ ISO 9001, bao gồm những thành tố quan trọng như trình độ giáo viên, trang thiết bị đào tạo, quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng đào tạo tiên tiến.

Chương trình đào tạo của Aptech được cộng đồng thế giới đánh giá cao, và quan trọng hơn cả là bằng cấp của Aptech được công nhận rộng rãi, đặc biệt ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Hàng trăm ngàn lập trình viên do Aptech cấp bằng đã và đang làm việc tại Mỹ cũng như các quốc gia phát triển khác.

 

Hai bên trao đổi về các chương trình hợp tác

 

Trong buổi làm việc ý nghĩa này, Trường Đại học Đông Đô và Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech đã trao đổi và lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên vừa có thể tiếp thu kiến thức cơ bản theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời có cơ hội thực hành các học phần chuyên môn, có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để ứng dụng trong công việc sau này.

 

TS. Lê Ngọc Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký Biên bản hợp tác với TS. Nguyễn Hồng Chương – Tổng Giám đốc Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech

 

Theo đó, đại diện Trường Đại học Đông Đô và Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác hai bên với các nội dung chính:

  • Đào tạo chương trình Kỹ sư CNTT chất lượng cao
  • Chương trình đào tạo song bằng và chương trình đào tạo liên thông
  • Tuyển sinh chương trình Kỹ sư CNTT làm việc tại Nhật Bản
  • Tuyển sinh và đào tạo Kỹ sư CNTT du học Thạc sỹ tại Mỹ
  • Tuyển sinh chương trình thực tập sinh viên CNTT làm việc tại Nhật Bản

TS. Lê Ngọc Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô nhận định: “Khi tham gia các chương trình hợp tác này, sinh viên được hưởng những lợi ích như: Được đào tạo chuyên môn về CNTT; Sở hữu song bằng kỹ sư CNTT do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp cùng với bằng tốt nghiệp của Aptech; Có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt tại Việt Nam và Nhật Bản; Có sức cạnh tranh nghề nghiệp trong tương lai so với các ứng viên Quốc tế,…”

Phòng Truyền thông.