Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 07/03/2019 | 12:17 GMT+7


TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ BỔ NHIỆM 2 GIÁO SƯ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Vào ngày 1/3/2019 tại Hà Nội, trường Đại học Đông Đô đã trao quyết định bổ nhiệm GS TS Tan Khong Sin và GS TS Pete Ooi làm giảng viên của trường. Đây là dấu mốc chiến lược đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của trường Đại học Đông Đô trên cả ba lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, ngày càng khẳng định vị thế là trường đại học quốc tế uy tín và ngày càng hội nhập sâu hơn với thế giới.

TS Trần Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT trường Đại học Đông Đô trao quyết định bổ nhiệm cho Giáo sư Tan Khong Sin và Giáo sư Pete Ooi

Trong đó, GS TS Tan Khong Sin là một trong những giáo sư nổi tiếng của trường Đại học Châu Âu European University (Thụy Sỹ), Đại học Multimedia University (Malaysia) với 17 năm kinh nghiệm giảng dạy. Hiện giáo sư Tan đang là Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Multimedia University. Giáo sư Tan đã có 50 đề tài khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín hàng đầu Thế giới được xếp hạng ISI và SCOPUS, đồng thời là chủ nhiệm của nhiều đề tài khoa học khác. Giáo sư cũng đã xuất bản 2 quyển sách “Perceived Benefits and Barriers of ICT adoption among SMEs (Nhận thức về lợi ích và rào cản của việc áp dụng CNTT trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ)”“Adoption of Information Technology Governance in the Electronics Manufacturing Sector in Malaysia (Việc áp dụng quản trị công nghệ thông tin trong lĩnh vực sản xuất điện tử ở Malaysia)”.

+

Giáo sư Tiến sỹ Tan Khong Sin đào tạo về phương pháp Nghiên cứu và Công bố khoa học quốc tế tại trường Đại học Đông Đô

Từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 3 năm 2019, Giáo sư Tan Khong Sin đã trực tiếp giảng dạy Khóa đào tạo về Phương pháp nghiên cứu và công bố khoa học quốc tế cho các nghiên cứu sinh sau Tiến sỹ và nghiên cứu sinh Tiến sỹ tại trường Đại học Đông Đô. Tại buổi đào tạo, Giáo sư Tan Khong Sin đã gây ấn tượng mạnh với kiến thức chuyên sâu và khả năng truyền đạt dễ hiểu, lôi cuốn.

Giáo sư Tiến sỹ Pete Ooi

Trong khi đó, GS TS Pete Ooi đã có 35 năm đào tạo về quản lý, quản trị chiến lược và kinh doanh tại trường Đại học Malaysia và trường Đại học Châu Âu European University Thụy Sỹ. Giáo sư Pete Ooi cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam tại trường Đại học Thái Nguyên, Đại học Nguyễn Tất Thành nên giáo sư rất hiểu về sinh viên Việt Nam. Giáo sư Pete hiện đang là chủ tịch của Học viện Lãnh Đạo Toàn Cầu (Global Leadership Academy – GLA)

Với việc bổ nhiệm hai giáo sư người nước ngoài về làm giảng viên của trường, trường Đại học Đông Đô đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược và bài bản trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt ở khâu đào tạo sau Tiến sỹ (Post Docs) và đào tạo Tiến sỹ (PhD).

                                                                                                                                                                             Thùy Mai

* Trường Đại học Đông Đô - Hotline tuyển sinh: 043 771 9960