Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 15/02/2019 | 05:13 GMT+7


THÔNG BÁO TUYỂN SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN KINOSAKI ONSEN NHẬT BẢN

Trường Đại học Đông Đô thông báo tuyển sinh viên thực tập tại Hệ thống khách sạn Kinosaki Onsen Nhật Bản trong thời gian 1 năm. Khi tham gia chương trình này, bên cạnh việc trau dồi thêm vốn ngoại ngữ trong môi trường quốc tế, được tích lũy kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn hàng đầu Nhật Bản, sinh viên Đại học Đông Đô còn được hưởng mức lương khoảng 30 triệu VNĐ/tháng chưa kể thời gian làm thêm giờ, đồng thời được hỗ trợ chi phí Visa, chi phí xuất cảnh, chi phí ăn ở v.v...

OMDO và trường Đại học Đông Đô ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Về chế độ sinh viên được hưởng trong chương trình thực tập OMDO, ông Nakamura - Giám đốc đại diện OMDO tại Việt Nam -  chia sẻ "Sinh viên được hỗ trợ một phần vé máy bay 2 chiều, nơi ăn ở với đầy đủ tiện nghi như máy giặt, điều hòa, lò sưởi, lò vi sóng… Ngoài ra, sinh viên được hưởng lương mức lương khoảng 30 triệu đồng, sau khi trừ tất cả các chi phí như thuế, bảo hiểm xã hội, tiền điện nước… có thể tiết kiệm khoảng 88.450 yên, tương đương gần 18 triệu đồng. Trong khi đó, sinh viên chỉ phải đóng một khoản nhỏ 600USD phần vé máy bay sau khi hỗ trợ, tương đương khoảng ½ tháng lương".

TS Lê Ngọc Hà, Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô đánh giá cao OMDO là đối tác lớn có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa sinh viên Việt Nam đi thực tập tại Nhật Bản. Hợp tác cùng OMDO mở ra cơ hội tốt cho sinh viên nâng cao trình độ tiếng Nhật thông qua phương thức giao tiếp trực tiếp. Hầu hết trước khi đi thực tập, trình độ ngôn ngữ Nhật các em chỉ ở mức N5, nhưng sau khi về có thể đạt N3, đặc biệt hình thành phản xạ nghe và nói. Sau mỗi đợt thực tập, các em còn tiết kiệm được khoảng 200 triệu đồng. Quan trọng nhất, các em được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được phát triển nhiều kỹ năng. Đây là tiền đề để các em có được việc làm tốt khi ra trường.

Nội dung chương trình thực tập OMDO cụ thể như sau:

1. Công ty tuyển dụng: Tập đoàn Kinosaki Onsen, Hyogo

2. Địa điểm thực tập: Tỉnh Hyogo, Nhật Bản

3. Thời gian thực tập: 01 năm

4. Số lượng sinh viên xét tuyển phỏng vấn: 25 bạn vào 25/2/2019

5. Nội dung công việc: Được sắp xếp theo trình độ tiếng Nhật và thời gian làm việc

6. Giới tính: Nam/Nữ 

7. Yêu cầu: sinh viên Đại học Đông Đô có nguyện vọng tham gia chương trình. Sinh viên tham gia sẽ phải trả duy nhất tiền vé máy bay

9. Quyền lợi của sinh viên:

Mức lương theo mức lương tối thiểu tại khu vực, ước tính 738 Yên/giờ. Trung bình lương tháng: 738 JPY x 8 giờ x 22 ngày = 129.888 JPY (tương đương 27,1 triệu VND/tháng).

- Được hỗ trợ làm thủ tục visa, nhập cảnh vào Nhật, hỗ trợ bảo hiểm, hỗ trợ 1 phần chi phí vé máy bay 02 chiều, hỗ trợ chi phí ăn ở trong quá trình thực tập.

- Được công nhận 30 tín chỉ học căn cứ vào kết quả của quá trình thực tập và học tập.

- Có lợi thế khi làm việc tại Nhật Bản hoặc các công ty Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

10. Đăng ký:

- Tại Khoa qua các giáo vụ khoa hoặc giáo viên chủ nhiệm.

- Hoặc đăng ký trực tiếp tại đường Link: https://goo.gl/forms/3stbHEWto4UbtZpo1

11. Thông tin liên hệ: Trường Đại học Đông Đô -  Cô Phạm Thị Hồng, giảng viên tiếng Nhật

-       Điện thoại: 038 9930 559