Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 27/04/2021 | 10:28 GMT+7


Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa 2021

Sáng ngày 25/4/2021, đội sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung trường Đại học Đông Đô đã tham gia Vòng sơ khảo cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa do CLB tiếng Trung FTU tổ chức.

Đây là sự kiện được tổ chức mỗi năm một lần với sự tham gia của hơn 50 đội thi, là sân chơi dành cho các sinh viên học tiếng Trung Quốc thể hiện khả năng ngôn ngữ, tăng cường sự giao lưu, vốn hiểu biết về nền văn hóa, đất nước, con người Trung Quốc.

Đội thi của Trường Đại học Đông Đô năm nay gồm 6 thí sinh chính thức và 6 thí sinh dự bị. Các bạn đã được luyện tập kỹ càng dưới sự hướng dẫn của ThS. Trần Thị Thanh Liêm - Phó Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung và thầy Trương Hán Văn - giáo viên bản địa, giảng viên khoa Ngoại ngữ trong suốt 2 tuần trước khi tham gia thi đấu chính thức.

Vòng sơ khảo diễn ra khá thuận lợi, đa phần các bạn thí sinh đều hài lòng vì kết quả mà mình đạt được. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi thông tin từ các vòng thi tiếp theo. Chúc 2 đội thi của sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung trường Đại học Đông Đô sẽ bước tiếp vào vòng Chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa 2021.

Một số hình ảnh được ghi lại tại cuộc thi:

Các thi sinh Ngành Ngôn ngữ Trung tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa
chụp hình lưu niệm cùng giảng viên chuyên ngành

Đội hình 6 thí sinh chính thức tham gia cuộc thi

Các thí sinh Trường Đại học Đông Đô chụp ảnh cùng Ban Giám khảo
ThS. Trần Thị Thanh Liêm (thứ 3 từ trái sang) là thành viên Ban GIám khảo năm nay