Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 13/06/2024 | 11:39 GMT+7


Sinh viên K27 Thú y - Đại học Đông Đô thực tập tại Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet: Nâng cao kỹ năng, gắn lý thuyết với thực tiễn

Nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên ngành Thú y cơ hội trải nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và gắn lý thuyết với thực tiễn, Trường Đại học Đông Đô đã phối hợp với Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet tổ chức chương trình thực tập cho sinh viên khóa K27 lớp TY527.01.

Khóa K27 lớp TY527.01 tham gia thực tập tại Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet

Chương trình thực tập diễn ra trong vòng 2 tháng tại Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet, tập trung vào các hoạt động liên quan đến chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho động vật, thực hành chuyên ngành 2 của ngành Thú y.

Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vắc xin phòng bệnh, thuốc thú y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, chế phẩm sinh học, thức ăn chăn nuôi và một số lĩnh vực khác, là nơi lý tưởng để sinh viên trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Tại đây, sinh viên có cơ hội:

  • Tham gia trực tiếp vào các hoạt động khám chữa bệnh cho động vật, bao gồm:

    • Khám lâm sàng
    • Chẩn đoán bệnh
    • Xử lý các trường hợp cấp cứu
    • Phẫu thuật
  • Tham gia vào công tác phòng bệnh cho đàn vật nuôi

  • Tìm hiểu về quy trình sản xuất thuốc thú y và vắc xin

  • Trau dồi kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

  • Rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp

Sinh viên tham gia học tập với chuyên gia tại Đức Hạnh Marphavet

Chương trình thực tập đã nhận được sự đánh giá cao từ sinh viên, nhà trường và Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet. Sinh viên tham gia chương trình đều bày tỏ sự hài lòng với môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ hướng dẫn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

TS. Nguyễn Hùng Nguyệt - Trưởng khoa Thú y chia sẻ: "Chương trình thực tập là một hoạt động thiết thực trong chương trình đào tạo ngành Thú y của nhà trường. Thông qua chương trình này, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, rèn luyện kỹ năng chuyên môn và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đây là những yếu tố quan trọng giúp sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp."

Đại diện Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet cũng bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sinh viên tham gia thực tập. Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Đông Đô để tổ chức nhiều chương trình thực tập bổ ích hơn nữa cho sinh viên trong tương lai.

Chương trình thực tập đã nhận được sự đánh giá cao từ sinh viên, nhà trường và Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet. 

Chương trình thực tập tại Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet là một minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thú y. Chương trình đã góp phần tạo cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội được học tập và rèn luyện trong môi trường thực tế, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.